Nghi án mẹ sát hại con rồi tự tử: Người chồng ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ án nghi mẹ sát hại con rồi tự tử hôm mùng 3 Tết, hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Nghi án mẹ ruột giết con rồi tự vẫn ngày mùng 3 tết Bính Thân đang được Công an quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ. Vụ việc thương tâm xảy ra tại căn nhà 3 tầng trong hẻm 449, hương lộ 2, khu phố 4, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân. 

Theo đó, khoảng 7h30 sáng ngày mùng 3 Tết Nguyên đán Bính Thân, anh H tìm đến nhà chị gái ruột, là chị P (38 tuổi) để chúc tết. Anh H gọi lúc lâu không có ai mở cửa, quan sát thấy khóa trong chứng tỏ có người trong nhà. Linh tính có chuyện không lành nên anh H đã phá cửa, vào trong nhà xem tình hình.

Vào nhà, anh H không thấy ai và khi lên lầu trên thì kinh hoàng phát hiện chị ruột nằm dưới nền nhà, thở thoi thóp và có vết cắt ở cổ tay. Cạnh đó là con chị P, cháu M.L, 3 tuổi, được xác định là đã tử vong.

Anh H vội vàng truy hô, kêu cứu hàng xóm láng giềng giúp đỡ cấp cứu người thân. Chị P được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường.

Nghi án mẹ sát hại con rồi tự tử: Người chồng ngoại tình?
 Cơ quan chức năng lấy lời khai tại hiện trường

Gia đình chị P từ Quảng Ngãi vào TP.HCM kinh doanh, sinh sống bằng nghề buôn bán vải tại chợ Tân Bình (Q.Tân Bình, TP.HCM). Gia đình chị có 3 người con gồm 2 gái, 1 trai.

Theo hàng xóm cho biết, gia đình anh chị sống hiền lành với bà con. Tuy nhiên, cả hai vợ chồng thường mâu thuẫn cãi nhau về việc liên quan đến chuyện tình cảm của anh T (chồng chị P.) với người phụ nữ bên ngoài.

Vào sáng cùng ngày xảy ra sự việc, anh T có cãi nhau với chị P. Vì không muốn ngày tết chuyện vợ chồng om sòm nên anh T đã cùng đứa con nhỏ ra bên ngoài đi thăm tết bạn bè, người thân. Thật không ngờ, trong lúc vắng nhà, chị P lại xảy ra cơ sự vậy.

Hiện, cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm lấy lời khai nhân chứng. Vụ việc sẽ tiếp tục được mở rộng điều tra để làm rõ.

Nam thanh niên nhét pháo vào miệng gà trống rồi châm lửa đốt
Nam thanh niên nhét pháo vào miệng gà trống rồi châm lửa đốt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên nhét pháo vào miệng gà trống rồi châm lửa đốt cho nổ đang khiến cho cộng đồng mạng phẫn nộ.
Theo:  khoevadep.com.vn