Nghi án: Chồng gi.ết ch.ết vợ trẻ vì mâu thuẫn tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đỉnh điểm của mâu thuẫn, người chồng ác man đã ra tay giết chết người vợ trẻ rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng gần 19h, ngày 19/12, người dân phát hiện chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh Trang (SN 1990, trú tại ngõ 126 đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm - Hà Nội) nằm bất động dưới sàn nhà với nhiều vết thương hiểm. Dù được người thân đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. 

Hiện trường xảy ra án mạng
Hiện trường xảy ra án mạng 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã xuống hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Ban đầu xác định, nghi can gây ra án mạng là Cao Xuân Quát (SN 1990) – chồng của nạn nhân.

Theo một số hàng xóm, trước khi xảy ra án mạng thì giữa chị Trang và chồng xảy ra tranh cãi gay gắt. Nguyên nhân có thể là do mâu thuẫn về tiền bạc nên Quát đã ra tay đoạt mạng vợ. 

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một chiếc chân bàn có dính nhiều vết máu, rất có thể đây là hung khí đoạt mạng nạn nhân. Hiện thi thể chị Trang đã được đưa đến Bệnh viện E để khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong. 

Được biết, Quát mới tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin và hai người vừa tổ chức đám cưới xong. Sau khi án mạng xảy ra, Cao Xuân Quát đã bỏ trốn khỏi hiện trường

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Kẻ giết em họ vì 450 nghìn lĩnh án chung thân
Ngày 18/12, TAND tỉnh Khánh Hòa đã mở phiên tòa xét xử tuyên phạt Nguyễn Văn Lưu (SN 1993, xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh) về tội giết người, cướp tài sản.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link