Ngóng tìm mẹ cho bé gái 7 tháng tuổi bị lạc tại Bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Sau khi nhận trông hộ con để người phụ nữ vào bệnh viện lấy đồ nhưng sau 4 ngày vẫn chưa quay trở lại. Công an đang chăm sóc mong mẹ đến đón bé về.

Khoảng 16h ngày 23/8, chị H. cùng bạn hoàn thành buổi học thực hành tại Bệnh viện Sản nhi nên chuẩn bị ra về. Khi vừa bước ra khỏi cửa thì gặp người phụ nữ chạp 30 tuổi, mặc áo xanh, quần bò ngố màu xám, tóc ngang vai nhờ bế đứa bé để chị đi vệ sinh và trở lại bệnh viện lấy đồ. Nhận lời người phụ nữ, chị H. đã bế đứa bé nhưng sau đó đứng đợi mãi không thấy người phụ nữ đến đón con. 

nh phunutoday.vn

Ảnh cháu bé bị bỏ rơi tại Bệnh viện trường Đại học y khoa Vinh (Ảnh công an phường Hưng Dũng cung cấp).

Sau khi bế cháu bé đến 22h cùng ngày, chị H. và bạn đã quyết định đến trình báo công an phường Hưng Dũng, TP. Vinh. Tại đây, qua kiểm tra cơ quan công an đã phát hiện một mẫu giấy ghi ngày sinh của bé “ngày 11/1/2016 âm lịch”, kèm theo ít sữa tươi trong túi đồ.

Ngay sau đó, công an phường Hưng Dũng đã tiến hành lập biên bản, thông báo đến phương tiện truyền thông đại chúng. Tuy vậy, 4 ngày đã trôi qua nhưng người phụ nữ là mẹ của bé vẫn chưa đến nhận lại con. Hiện cháu đang được công an chăm sóc hằng ngày, ăn uống đầy đủ. 

Được biết, chị H. sự việc xảy ra ngay trước khuôn viên trường Đại học Y khoa Vinh (Nghệ An).

Chồng bị vợ
Chồng bị vợ "cưỡng hiếp" vì... dám ngoại tình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một phụ nữ đã bị Công tố viên đề nghị mức án 7 năm tù khi bị cáo buộc cưỡng hiếp chồng.
Phát sốt với bánh trung thu hình bộ phận người nhạy cảm
Phát sốt với bánh trung thu hình bộ phận người nhạy cảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sở hữu chiếc bánh trung thu hình của quý đàn ông, mông người, nhũ hoa thiếu nữ... bạn sẽ có một mùa trung thu lãng mạn, khó quên cùng gia đình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn