Nhân vật chính trong màn cầu hôn ngọt ngào gây bão mạng là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Màn cầu hôn siêu ngọt ngào của “ông trùm hoa hậu” với cô tiếp viên hàng không xinh đẹp khiến dân mạng trầm trồ.

Chiều ngày 2/9, tại một trung tâm thương mại gần sân bay Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình, TP HCM) đã diễn ra một màn cầu hôn vô cùng lãng mạn của chàng trai trong trang phục phi công và nữ tiếp viên hàng không.

Trên nền nhạc ca khúc Marry you (Bruno Mars), cô gái không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến màn nhảy flashmob đến từ những người bạn lạ mặt. Khi tiếng nhạc vừa dứt, chàng trai tiến đến và quỳ xuống bày tỏ tình yêu với một nửa của mình. Màn cầu hôn vô cùng lãng mạn và tình cảm của cặp đôi khiến không ít người chứng kiến phải trầm trồ ghen tị.

Màn cầu hôn ngọt ngào gây bão mạng.

Nhân vật chính của màn tỏ tình này Mã Siêu (tên thật là Lê Bá Hải Siêu, sinh năm 1985). Anh chàng Mã Siêu này chính là quản lý của Jennifer Phạm cũng như khá nhiều hot girl, sao nữ trong showbiz, biệt danh "ông trùm hoa hậu" cũng từ công việc này của Mã Siêu mà ra. Còn cô gái may mắn và hạnh phúc nhận được lời cầu hôn là cô nàng Đặng Lan Anh, sinh năm 1989, hiện đang làm tiếp viên hàng không.

Câu chuyện tình của Mã Siêu và bạn gái Đặng Lan Anh đến nay đã được hơn 3 năm. Theo anh chia sẻ, ý tưởng của màn cầu hôn này như một lời xin lỗi mà anh dành cho bạn gái. Bởi hàng ngày, công việc của anh khá bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho Lan Anh nên anh muốn trước khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân phải làm điều gì đó thật đặc biệt dành cho người con gái mình yêu.

Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào giữa tháng 10 tại Phú Quốc và Quảng Trị.

Mã Siêu cho biết: “Mình lên kế hoạch tỏ tình với cô ấy suốt một năm nay. Ban đầu, mình định ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc này trên máy bay, nhưng lực lượng an ninh gắt gao dễ bị lộ. Vì vậy, sân bay là lựa chọn cuối cùng. Để tạo thêm bất ngờ, mình đã mượn trang phục phi công của bạn”.

Để chuẩn bị cho kế hoạch này, Mã Siêu đã phải tốn rất nhiều công sức và nhờ tới sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè. Đầu tiên, anh phải… đọc trộm lịch bay của bạn gái để tính toán thời gian tổ chức. Nhưng lịch bay thay đổi liên tục nên kế hoạch cầu hôn cũng bị hoãn tới… 3 lần.

Mã Siêu chia sẻ thêm, dù đã tính toán kỹ lưỡng, màn cầu hôn vẫn không thể diễn ra suôn sẻ như kế hoạch. Ngày cuối cùng được đưa ra là 2/9. Thế nhưng, trước đó đúng 1 ngày, lịch bay của Lan Anh lại thay đổi, cô không bay vào ngày 2/9 nữa. Vì không muốn tiếp tục vỡ kế hoạch một lần nữa, Mã Siêu đã phải nhờ tới sự hỗ trợ của bên hãng để điều Lan Anh bay đúng ngày đó. Thật may, nhờ có sự giúp đỡ của mọi người mà lịch làm việc của Lan Anh đã diễn ra như dự định.

Sau khi chắc chắn về thời gian của Lan Anh, cả nhóm mới bắt tay vào chuẩn bị. Theo dự tính ban đầu, màn cầu hôn sẽ diễn ra tại sân bay, đội nhảy sẽ đón Lan Anh ngay sau khi cô vừa xuống máy bay. Nhưng một lần nữa, mọi chuyện lại dang dở khi chuyến bay của Lan Anh hạ cánh sớm hơn dự định và cô đã di chuyển về văn phòng.

Cả ekip đã chuẩn bị xong nhưng lại phải thay đổi vị trí, quyết định màn cầu hôn ngay trước cửa văn phòng của Lan Anh. Lần này, đạo diễn của màn cầu hôn đích thân lên tận văn phòng để “bắt cóc” Lan Anh xuống.

Chia sẻ về màn cầu hôn lãng mạn này, Lan Anh cho biết: “Cho đến bây giờ, mình vẫn chưa hết bất ngờ về cách bày tỏ tình cảm này của anh Siêu. Mình không ngờ anh Siêu lại làm thế vì trong suốt quãng thời gian yêu nhau, anh Siêu chưa làm điều gì lãng mạn đến vậy. Khi đọc những lời cầu hôn ngọt ngào mà anh ấy đưa ra trước mắt, mình thật sự cảm động”.

Theo chia sẻ của Lan Anh, ngày 3/9, cô và bạn trai đã tới đảo Nam Du để chụp hình cưới. Dự định đám cưới sẽ diễn ra vào giữa tháng 10 tại Phú Quốc và Quảng Trị.

Thanh niên rơi xuống cống thoát nước khi chạy xe máy
Thanh niên rơi xuống cống thoát nước khi chạy xe máy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chạy xe với tốc độ nhanh từ hướng xã Cửa Cạn về trung tâm thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang), thanh niên khoảng 30 tuổi gặp nạn.
Mất toi gần 400 triệu đồng vì… chôn tiền xuống đất
Mất toi gần 400 triệu đồng vì… chôn tiền xuống đất
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cũng bởi quá kỹ tính, chôn tiền xuống đất 4 năm trước nhưng quên không lấy lên khiến người phụ nữ mất trắng 350 triệu đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn