Nhiệt độ toàn miền Bắc tiếp tục giảm sâu, Hà nội lạnh 17 độ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đêm nay, không khí lạnh tiếp tục tăng cường, nhiệt độ toàn miền Bắc sẽ tiếp tục giảm sâu.

Theo tin  tức mới nhất từ Trung tâm Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, hiện nay, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đã có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to. 

Mô tả ảnh.
Đêm nay nhiệt độ toàn miền Bắc tiếp tục giảm sâu (Ảnh minh họa)

Nhiệt độ đo được tại Sa Pa (Lào Cai) vào sáng nay (10/10)  lui về ngưỡng 12 độ C, Mẫu Sơn (Lạng Sơn) 12,9, Sìn Hồ (Lai Châu) 14 độ, Tam Đảo (Vĩnh Phúc) 14,4, tại Hà Nội  nhiệt độ cũng giảm xuống còn 19,5 độ C.

Đêm nay, không khí lạnh tiếp tục tăng cường, nhiệt độ toàn miền Bắc sẽ tiếp tục giảm sâu. Cụ thể nhiệt độ tại Sa Pa đêm nay có thể lui về 10-12 độ C, tại Hà Nội có thể xuống 17-19 độ C. Trời rét.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh ở các tỉnh Bắc Bộ đêm nay còn có mưa, mưa rào. Các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Gió Đông Bắc trong đất liền mạnh cấp 2-3 và vùng ven biển cấp 3-4. Ở vịnh Bắc Bộ và vùng biển phía Bắc Biển Đông gió Đông Bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8, sóng biển cao 2 – 3m. Biển động. Cấp độ rủi do thiên tai cấp 1.

Cuối cùng là dự báo thời tiết chi tiết cho các vùng trên cả nước đêm 10 ngày 11/10:

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 18 - 21oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 22 - 25oC

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm có mưa, mưa rào rải rác; ngày có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 2 – 3. Trời lạnh, vùng núi trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 17 - 20, vùng núi có nơi dưới 16 oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 22 - 25oC

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 19 - 22oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 23 - 26 độ, phía nam có nơi 27 - 29oC

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây đến tây nam cấp 2 - 3.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33oC

Tây Nguyên

Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 21 - 24oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 29 - 32oC

Nam Bộ

Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34oC

Hà Nội

Nhiều mây, đêm có mưa, mưa rào; ngày có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 2 – 3. Trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 17 - 20oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 22 - 25oC

Phút ân ái trước ngày người yêu lên xe hoa...
Cái vẻ đẹp của 1 người con gái mới ngoài đôi mươi làm tôi không thể cưỡng lại được. Đã nhiều lần tôi có ham muốn với Linh bằng chính tình yêu chân chính của mình.
Thư cậu Vàng gửi trùm trộm chó
 Tại sao trộm chó không bỏ nghề? Phải chăng đòn đau, xe đốt chỉ khiến người bị bắt sợ hãi , còn kẻ ngoài cuộc vì chưa “ngấm đòn” nên thấy dửng dưng?
Sự thật về cái chết của Lê Lai
Một số ý kiến phủ nhận việc Lê Lai hy sinh và cho rằng ông đã bị Lê Lợi xử tử. Vậy đâu là sự thật về cái chết của Lê Lai?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn