“Nữ quái” giết người tình đồng tính trong khách sạn sa lưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 26/1, công an TP. HCM cho biết, đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Lê Thị Liên (30 tuổi, ở Vạn Ninh, Khánh Hòa) để điều tra về tội “

Theo hồ sơ vụ án, Lê Thị Liên và chị Nga (SN 1975, quận 11) là nhân viên tiệm cắt tóc Hằng Nga (phường 13, quận 11) nảy sinh quan hệ đồng tính nữ. Khi biết mối quan hệ này, chồng của Nga đã gặp Liên yêu cầu chấm dứt mối quan hệ với vợ mình. Tuy vậy, giữa Nga và Liên vẫn thường lén hẹn nhau tại khách sạn để “tâm sự”. 

Mô tả ảnh.
Lê Thị Liên tại cơ quan điều tra 

Ngày 20/8/2013, Liên và Nga đến một khách sạn ở đường Công chúa Ngọc Hân, phường 12, quận 11 để quan hệ. Xong việc, Liên trả phòng và rời khỏi khách sạn trước.

Mãi không thấy Nga trả phòng, nhân viên khách sạn đã lên gọi cửa thì không thấy trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, họ phá cửa xông vào thì tá hỏa khi phát hiện Nga tử vong trong tình trạng lõa thể, trên người có nhiều vết thương hiểm. 

Ngay khi phát hiện vụ việc, cơ quan công an đã khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ. Từ lời khai của nhân viên nhà nghỉ, bằng chứng tại hiện trường làm nổi lên nghi can duy nhất là Lê Thị Liên nên tiến hành truy bắt.

Đến tháng 1/2015, bằng biện pháp nghiệp vụ Lê Thị Liên đã bị cơ quan công an TP. HCM bắt theo lệnh truy nã đặc biệt.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

Quặn lòng người vợ có chồng bị người tình đồng tính sát hại
“Từ ngày xảy ra án mạng, gia đình hung thủ chưa một lần hỏi thăm gia đình tôi. Nếu họ đến ngỏ lời tôi sẽ xin giảm án…” – vợ nạn nhân chia sẻ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn