Nữ tặc 16 tuổi bị bắt sau hàng loạt vụ cướp táo tợn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo thông tin ban đầu, Huy và Yến Quân đóng giả tình nhân đi dạo phố rồi lợi dựng sơ hở của người đi đường để cướp giật tài sản.

Dù mới 16 tuổi nhưng Trương Yến Quân cùng người bạn trai của mình là Nguyễn Văn Huy (19 tuổi) đã gây ra khoảng 10 vụ cướp giật túi xách, điện thoại của người đi đường trên các địa bàn quận 3, quận 10 và quận Bình Thạnh.

Ngày 3/7, phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP.HCM cung cấp thông tin cho báo chí về việc trinh sát Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm (PC45) đã bắt giữ Nguyễn Văn Huy (19 tuổi) và Trương Yến Quân (16 tuổi, cả hai đều tạm trú Q.3). 

Theo thông tin ban đầu, Huy và Yến Quân đóng giả tình nhân đi dạo phố rồi lợi dựng sơ hở của người đi đường để cướp giật tài sản. Trong tháng 5, cả hai đã cướp giật túi xách của hai nạn nhân, một là người phụ nữ đi xe tay ga dừng trước cổng một trường ngoại ngữ (trên đường Cao Thắng nối dài, P.12, Q.10), nạn nhân thứ hai cũng là một người phụ nữ đang loay hoay mở cốp xe gắn máy thì bị cả hai áp sát giật túi xách.

Tại cơ quan điều tra, Huy và Quân khai nhận từ đầu năm đến nay đã thực hiện 10 vụ cướp giỏ xách, điện thoại di động trên địa bàn các quận tại TP.HCM, tài sản chiếm đoạt được trị giá hàng chục triệu đồng.

Mô tả ảnh.
Thông tin được đăng tải trên facebook.

Cụ thể, hằng ngày Huy điều khiển xe gắn máy chở Quân đi lòng vòng các tuyến đường, khi gặp người nào có mang tài sản hớ hênh thì áp sát giật, đem bán lấy tiền chia nhau tiêu xài.

trom-phunutoday-vn
Hình ảnh của Quân và Huy lúc chưa bị bắt.

Ngày 4/7, trang fanpage Đội hiệp sĩ TP.HCM đã đăng tải thông tin này của hai đối tượng để những ai từng là nạn nhân có thể vào nhận diện và trình báo với cơ quan điều tra để giải quyết vụ việc. Thông tin vừa đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Gần 1 nghìn lượt chia sẻ trên facebook để tìm kiếm các nạn nhân. Một số người cho biết họ khá "sốc" khi đối tượng cướp giật lại là một cô gái còn quá trẻ. Một số khác cho biết họ có quen biết với hai đối tượng và chưa bao giờ nghĩ rằng cả hai lại có những "phi vụ" cướp giật táo tợn như thế.

Truy cập vào Facebook cá nhân của cô gái, chúng tôi khá bất ngờ vì vẻ bề ngoài dễ thương, xinh xắn của Quân. Cô thường xuyên up ảnh, và mỗi bức ảnh của cô cũng nhận được hàng trăm lượt like. Nhìn những tấm hình này, không ai có thể nghĩ đây lại là thủ phạm hàng loạt vụ cướp giật tài sản. 

trom-phunutoday-vn
Không ai ngờ cô gái trẻ xinh đẹp này lại là nữ tặc.

Hiện tại, PC45 kêu gọi ai là nạn nhân của hai tên cướp trên hãy đến trụ sở Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm, Công an TP.HCM (số 230 Nguyễn Trãi, Q.1) hoặc gọi ĐT: 08.38387342 trình báo vụ việc để giải quyết.

Đời chìm nổi của thiếu nữ 15 tuổi bị ép bán dâm cho đại gia
Đời chìm nổi của thiếu nữ 15 tuổi bị ép bán dâm cho đại gia
(Xã hội) - (Phunutoday) - 15 tuổi nhưng Lũng phổng phao như cô gái mười tám, đôi mươi. Dáng em cao ráo, eo thon, ngực đầy, tóc đen nhánh, da trắng muốt, mắt lá răm...

Theo:  khoevadep.com.vn