Nữ y tá đánh, cắn trẻ sơ sinh suýt chết vì… khóc không chịu nín

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hành vi cắn và đánh 1 trẻ sơ sinh trong ca trực đêm đến thương tích khiến nữ y tá bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Y tá nói trên có tên Emiliya Kovacheva, công tác tại bệnh viện ở Sofia, Bulgaria. Chiếc camera tại bệnh viên ghi lại cảnh cô hành hạ dã man một đứa bé sơ sinh 4 ngày tuổi.

Theo đó trong ca trực đêm của mình, Emiliya vừa đi chợp mắt thì một đứa bé sơ sinh 4 ngày tuổi bắt đầu kêu khóc. Dỗ dành mãi mà đứa bé vẫn không chịu nín, người y tá này đã xuống tay bằng cách đánh và cắn.

Nữ y tá đánh, cắn trẻ sơ sinh suýt chết vì… khóc không chịu nín.

Tuy nhiên trước tòa, nữ y tá kia biện hộ rằng cô sợ tiếng kêu khóc của đứa trẻ sẽ khiến những em bé khác thức giấc nên cô đành phải dọa nó để đứa trẻ này ngừng khóc. Cô không ngờ chút va chạm nhẹ đã khiến đứa trẻ bị tổn thương nặng nề đến mức không thể sống sót.

Emiliya sau đó phải thừa nhận đã không thể kiềm chế được với tiếng khóc khó chịu của đứa trẻ mà lao vào cắn và đánh nó. Hành động của nữ y tá đã được ghi lại và hiện Emiliya đang phải đối mặt với tội danh giết người với mức án 20 năm tù giam.

"Điều quan trọng nhất đối với cha mẹ của đứa bé lúc này là mong con mình mau bình phục, những thứ khác không quan trọng", phát ngôn viên của Bệnh viện Boriana Marinkova cho hay.

Người vợ trẻ vác bụng bầu rủ bạn gái đi đánh ghen nữ sinh lớp 7
Người vợ trẻ vác bụng bầu rủ bạn gái đi đánh ghen nữ sinh lớp 7
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mang bụng bầu khá lớn, cô vợ 17 tuổi vẫn cùng bạn của mình đi đánh ghen cô bé học lớp 7 khiến dư luận gây xôn xao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn