Ông bố của năm xăm hình giống vết sẹo mổ tim con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Câu chuyện về người bố quyết định đặt một hình tattoo trên ngực giống với vết mổ tim của con trai gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, người cha ở Thành Đô, Trung Quốc được mệnh danh là "ông bố của năm" sau khi quyết định xăm hình giống hệt vết mổ của con trai lên ngực. Người cha đã đăng câu chuyện của mình lên mạng xã hội. "Con trai tôi mới lên 2 nhưng không may bị tim bẩm sinh. Chỉ ít hôm trước, con trai tôi làm phẫu thuật. Khi nhìn vết mổ để lại trên ngực con, tôi không thể cầm nổi nước mắt. Tôi muốn con hiểu tình yêu của bố dành cho nó lớn đến nhường nào. Con tôi cũng không cần phải tự ti khi lớn lên cùng vết sẹo, bởi bên nó mãi mãi co tình yêu lớn lao của tôi. Nỗi đau của nó, tôi sẽ nhận lấy"  - người bố nói.

anh phunutoday.vn

Ông bố của năm xăm hình giống vết sẹo mổ tim con (Ảnh QQ).

Để hình xăm của mình trông giống hệt vết mổ của con trai. Người bố này đã chụp lại hình bức ảnh của con rồi gửi cho tiệm xăm mà ông quyết định thực hiện. Quá cảm cảm động trước tình yêu mênh mông, toàn bộ nhân viên tiệm xăm đã quyết tâm giúp ông thực hiện tác phẩm theo cách tốt nhất. Họ cho biết muốn tạo hình tattoo vết sẹo bằng chính tình yêu phụ tử mà người đàn ông gửi gắm tấm lòng.

anh phunutoday.vn

Ông bố của năm xăm hình giống vết sẹo mổ tim con (Ảnh QQ).

Từng nét vẽ, tác phẩm hiện lên giống hệt với vết đau mà cậu con trai của người cha đang phải chịu. Để đáp ứng yêu của người cha là xắm giống với bản gốc, các nhân viên xăm đã phải tiến hành xăm sống nên rất đau đớn. Mặc dù vậy, ông bố đã cố gắng chịu đựng, không kêu ca để chiến thắng chính tình yêu của mình.

anh phunutoday.vn

Ông bố của năm xăm hình giống vết sẹo mổ tim con (Ảnh QQ).

Câu chuyện cảm động trên sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Hơn hai ngàn lời khen ngợi tình cha con ấm áp cao thượng. Một số ý kiến cho rằng "đây là thực sự là ông bố của năm". Tuy vậy, bên cạnh lời khen ngợi như "gấu cha vĩ đại", nhiều người cũng cầu chúc cho cậu bé sớm khỏe mạnh để cha mẹ được vui.

Tài xế hết tiền tiêu xài, cướp tài sản của thai phụ
Tài xế hết tiền tiêu xài, cướp tài sản của thai phụ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tài xế đưa thai phụ đến con hẻm nhỏ rồi rồi bất ngờ dí dao vào cổ nạn nhân, uy hiếp để cướp toàn bộ tiền mặt, điện thoại của nạn nhân.
Chi hơn 20 triệu vẫn yêu phải bạn trai đã có vợ
Chi hơn 20 triệu vẫn yêu phải bạn trai đã có vợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô gái đã chi 20 triệu thuê dịch vụ "tái hợp" nhưng vẫn không biết người yêu cũ đã kết hôn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn