Phẫn nộ: Ông lão lãnh án tù vì dâm ô với trẻ em.

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông Giấy bước vào phòng vệ sinh, đóng kín cửa để thực hiện hành vi dâm ô của mình.

Ngày 22/7, TAND tỉnh An Giang đã chấp nhận kháng cáo, sửa án sơ thẩm giảm cho bị cáo Hồ Văn Giấy, sinh năm 1958, ngụ khóm Long Thị A, phường Long Hưng, thị xã Tân Châu từ 4 năm 6 tháng tù xuống còn 3 năm 6 tháng tù về tội “Dâm ô đối với trẻ em”. 

Ông Hồ Văn Giấy tại phiên tòa (nguồn: internet).

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 14 giờ ngày 3/01/2016, ông Giấy đang nằm ngủ trong nhà kho Thánh Thất Cao Đài thị xã Tân Châu, thì nghe có tiếng trẻ em đang đùa giỡn ở khu vực nhà vệ sinh. Ông liền giả vờ đi kiểm tra xung quanh, khi đến phòng vệ sinh cuối cùng ông phát hiện hai cháu Giáp Thị Kim N và Nguyễn Thị Ngọc Q (cùng sinh năm 2007) đang nghịch nước, xung quanh không có ai. Lúc này, ông Giấy liền nảy sinh ý định dâm ô đối với cả hai cháu bé. Nghĩ là làm, ông Giấy liền bước vào phòng vệ sinh, đóng kín cửa để thực hiện hành vi dâm ô của mình. Tại đây, Giấy đã có những hành vi vi phạm pháp luật, xâm hại đối với hai em N và Q. Xong xuôi, ông  ta ra ngoài như chưa có chuyện gì xảy ra. 

Sau vụ việc trên, Công an phường Long Hưng đã phát hiện, triệu tập ông Giấy để điều tra vụ việc. 

Tại cơ quan điều tra, ông ta đã khai nhận hành vi dâm ô của mình đối với hai cháu N và Q. Giấy còn tự nguyện khai nhận nhận trước đó, vào khoảng tháng 12/2015, cũng tại nhà kho Thánh Thất Cao Đài Tân Châu, Giấy đã 2 lần có hành vi dâm ô đối với hai cháu N và Q.

Ngay sau khi làm rõ vụ việc trên, Công an phường Long Hưng đã lập hồ sơ để xử lý vụ việc. 

Tại Hội đồng xét xử TAND tỉnh An Giang, HĐXX nhận định: "hành vi phạm tội của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, đã trực tiếp xâm phạm đến thân thể, nhân phẩm, danh dự và sự phát triển bình thường về tâm sinh lý của trẻ em, làm ảnh hưởng xấu đến thuần phong mỹ tục của dân tộc, gây mất an ninh trật tự tại địa phương, nên án sơ thẩm xử phạt bị cáo Hồ Văn Giấy mức án 04 năm tù là có căn cứ, đúng người, đúng tội. Tuy nhiên, cấp sơ thẩm chưa xem xét đến tình tiết giảm nhẹ là trong quá trình điều tra, bị cáo đã tự thú khai nhận ra các hành vi phạm tội trước đó, nên đã chấp nhận kháng cáo, giảm án cho bị cáo". 

Ngoài ra, Tòa còn buộc bị cáo có trách nhiệm bồi thường cho gia đình hai người bị hại số tiền 50 triệu đồng.

Hai bé gái 10 tuổi mất tích ở sân chung cư
Hai bé gái 10 tuổi mất tích ở sân chung cư
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hai bé gái đang chơi ở sân tòa nhà chung cư The Pride chỉ trong vài phút gia đình không để ý, hai bé đã mất tích.
Kỳ lạ:
Kỳ lạ: "Đấu vật bùn" trong quán bar dành cho phụ nữ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những cô gái trẻ tham gia cuộc thi này đều diện trang phục ngắn, bó sát, đầu tóc búi, buộc gọn gàng để tiện bề "tham chiến".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn