Quỳ xuống xin tha thứ, chàng trai bị cô gái đạp liên tục vào đầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip về hành động của cặp đôi này đang lan truyền chóng mặt và gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

Đoạn clip được đăng tải trên fanpage All Singapore Stuff và được dân mạng bình luận, chia sẻ rộng rãi. Trong clip, chàng trai quỳ gối, dập đầu trước một cô gái trẻ để xin tha thứ. Cô gái thì ngược lại, vừa la hét vừa đánh, đạp đầu chàng trai đến đập xuống nền đất.

 

Clip quỳ xuống xin tha thứ, chàng trai bị cô gái đạp liên tục vào đầu.

Tờ AsieOne cho biết, sự việc xảy ra tầm 3 giờ sáng thứ ba vừa qua, tại đường Fa Yuen, thuộc khu Mongkok, Hong Kong. 

Có thể nghe thấy chàng trai trong đoạn clip cầu xin cô gái đừng bỏ đi nhưng cô gái không trả lời. Anh chàng bèn quỳ xuống và dập đầu khoảng 10 lần. Cô gái đã giơ chân đạp vào đầu anh chàng khiến anh này phải kêu lên vì đau.


Cô gái đạp lên đầu chàng trai khiến anh này kêu lên vì đau.

Không hiểu giữa họ đã xảy ra chuyện gì, chỉ nghe cô gái gào hét, không cho anh chàng chạm vào người mình và thậm chí quát lên "Anh đi chết đi", "Hãy nhảy xuống tòa nhà kia đi".

Cô gái còn đạp lên đầu, lên mặt anh chàng này thêm vài lần nữa dù cho anh này cố gắng bò về phía cô, muốn ôm cô hai lần.

Đoạn clip dấy lên tranh cãi mạnh mẽ trong cộng đồng mạng. Không ít bình luận tỏ ra thương cảm cho chàng trai nhưng cũng có bình luận chê trách hành động yếu đuối của anh chàng. 

Một dân mạng bình luận: "Anh chàng này thật vô dụng và đáng chán. Người trong đời nên quỳ chỉ có cha mẹ mình thôi. Mà không còn cách nào để nói chuyện tử tế với cô gái kia sao. Hành động này càng làm cho cô gái khinh thường hơn".

Một người khác cũng ý kiến: "Tôi không biết giữa họ xảy ra chuyện gì, nhưng một chàng trai thì không thể nào lại quỳ gối trước một cô gái ở ngay nơi công cộng như thế. Cô gái cũng không có quyền gì mà đối xử "bạo lực" với anh ta như vậy. Không ai có một cách hành xử đúng đắn, tôn trọng đối phương một chút sao?".

Đang tâm sự với người yêu, chàng trai bỗng lao xuống biển tự tử
Đang tâm sự với người yêu, chàng trai bỗng lao xuống biển tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang ngồi tâm sự với người yêu tại khu vực bãi biển Cam Bình, anh Sỹ bất ngờ đứng dậy lao xuống biển tự tử bất chấp sự căn ngăn của cô gái.
Đã tìm thấy mảnh vỡ của máy bay bị mất tích bí ẩn MH370?
Đã tìm thấy mảnh vỡ của máy bay bị mất tích bí ẩn MH370?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mảnh vỡ máy bay vừa được phát hiện tại đảo La Reunion có thể thuộc về chiếc máy bay bị mất tích mang số hiệu MH370 của Malaysia Airlines.
Theo:  khoevadep.com.vn