Sốc: Thiếu nữ Việt tung ảnh khỏa thân lên facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một thiếu nữ Việt liên tục tung "ảnh nóng" lên facebook cá nhân đã nhận lại không ít "gạch đá" từ cư dân mạng.

Những hình ảnh nóng bỏng, khỏa thân trong tư thế vô cùng gợi cảm của cô gái có nickname B.T. chia sẻ trên trang cá nhân của mình làm nhiều người sốc.

Mô tả ảnh.
Những hình ảnh khỏa thân nóng bỏng mà B.T đăng lên facebook.
Mô tả ảnh.
Hình ảnh phản cảm khiến nhiều người sốc.

Trong khoảng thời gian ngắn, cô gái này đã tự đăng rất nhiều hình khỏa thân của mình lên facebook. Không chỉ đăng hình, B.T còn viết những dòng status chửi bới, miệt thị những kẻ trêu chọc cô trên mạng xã hội. Được biết, cô gái này sinh năm 1989, hiện đang sinh sống tại TP.Hồ Chí Minh.

Sau khi những bức hình khỏa thân của cô chia sẻ, nhiều người nhanh chóng truyền tay nhau và dành những bình luận không hay trước hành động của cô gái.

Mô tả ảnh.
Chia sẻ của cộng đồng mạng về những hình ảnh trên.

Bạn trẻ Huy Hung bình luận: “Facebook là nơi chia sẻ cảm xúc, không phải bắt mọi người chứng kiến hình ảnh phản cảm, thật không hiểu nổi bạn nữ này”. Bạn Quynh Tran nhận định: “Lại khoe thân mong được nổi tiếng sao? Thật trơ trẽn và làm xấu đi hình ảnh dịu dàng của người con gái Việt”. Bạn trẻ Hong Cong sửng sốt: “Cô gái này có bệnh gì không vậy?”. Bạn trẻ Dang Tung cũng bức xúc: “Hết trò làm rồi à mà đăng những ảnh này lên facebook, tưởng người đẹp lắm sao?”.

Theo:  khoevadep.com.vn