Tài xế hết tiền tiêu xài, cướp tài sản của thai phụ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tài xế đưa thai phụ đến con hẻm nhỏ rồi rồi bất ngờ dí dao vào cổ nạn nhân, uy hiếp để cướp toàn bộ tiền mặt, điện thoại của nạn nhân.

Tin tức báo chí đưa sáng ngày 29/8 cho hay, Công an phường Bến Nghé (quận 1, TP. Hồ Chí Minh) cho hay, đơn vị này đang tạm giữ hình sự một nghi can tên Trần Đức Trọng (31 tuổi, quê Vĩnh Long, tạm trú tại TP. Hồ Chí Minh để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản.

anh phunutoday.vn

Tài xế hết tiền tiêu xài, cướp tài sản của thai phụ (ảnh Thanh Niên).

Vụ cướp xảy ra khoảng thời gian 18h50 phút ngày 25/8, chị Bùi Thụy Bảo T. (24 tuổi, quận 1) đón taxi từ Đinh Tiên Hoàng đến hẻm 17, Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1). Khi xe vừa lăn bánh chưa đầy 1km thì tài xế Trọng bẻ lái vào con hẻm nhỏ, vắng người rồi dùng vật nhọn khống chế nạn nhân.

Được biết, sau khi lục soát người nạn nhân, Trọng lấy một điện thoại di động cùng 3 triệu đồng. Sau đó chở nạn nhân bỏ lại trên đường Thi Sách (quận 1) rồi tẩu thoát. Về phần người bị hại, sau khi được thả xuống phố, chị T. đã đến trình báo công an phường Bến Nghé để trình báo sự việc. Tiếp nhận thông tin, cơ quan điều tra đã tiến hành truy tìm dấu vết theo lời khai của nạn nhân và bắt một nghi can tên Trọng.

Tại cơ quan điều tra, Trọng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Trọng khai nhận hiện đang là lái xe hợp đồng với một hãng taxi trên địa bàn. Vì lý do thiếu tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý tưởng cướp tiền của khách.

Ngóng tìm mẹ cho bé gái 7 tháng tuổi bị lạc tại Bệnh viện
Ngóng tìm mẹ cho bé gái 7 tháng tuổi bị lạc tại Bệnh viện
(Xã hội) - (Phunutoday)-Sau khi nhận trông hộ con để người phụ nữ vào bệnh viện lấy đồ nhưng sau 4 ngày vẫn chưa quay trở lại. Công an đang chăm sóc mong mẹ đến đón bé về.
Nỗi đau sau cú sốc mất chồng của người vợ trẻ
Nỗi đau sau cú sốc mất chồng của người vợ trẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày mất chồng, người vợ trẻ đã ngất lịm đi trước nỗi đau quá lớn. Hiện tại, thiếu phụ vẫn không tin trước sự việc đau lòng đã xảy đến với mình.
Theo:  khoevadep.com.vn