Tạm giam hai cô giáo vì quan hệ với nam sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để không lộ chuyện quan hệ bất chính với nam sinh dưới 16 tuổi, hai cô giáo trẻ đã bỏ ra một số tiền để ngăn chặn nhưng sự việc đã bị dư luận Mỹ

Theo Newyork Daily News, dư luận Mỹ vừa qua vô cùng bức xúc khi lộ chuyện hai giáo viên đến từ Louisiana có quan hệ bất chính với học sinh của mình. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa 

Quá trình điều tra, các nhà chức trách xác định danh tính của hai giáo viên gây xôn xao dư luận là cô Rachel Respess (24 tuổi) và Shelley Dufresne (34 tuổi), cùng dạy tiếng Anh tại trường cấp 3 - Louisiana (Mỹ). Được biết, trước khi vụ việc bị dư luận Mỹ phát hiện thì hai cô giáo đã từng bị bắt để làm rõ hành vi quan hệ bất chính với nam sinh 16 tuổi. 

Theo một điều tra, cô giáo Rachel sau khi có hành vi không trong sáng với cậu học trò 16 tuổi thì Shelley mới nhập hội. Vụ việc gần nhất, hai cô giáo này đã gọi một nam sinh dưới 16 tuổi đến nhà cùng nhau giở trò đồi bại. 

Sau khi vụ việc bị cơ quan chức năng phát hiện, hai nữ giáo viên đã bỏ ra 7.000USD để vụ việc không bị lộ. Thế nhưng, hành vi đồi bại của hai cô giáo đã bị phanh phui. Ngay sau đó, dư luận lên tiếng chỉ trích gay gắt trước hành vi lạm dụng tình dục nam sinh của hai cô giáo trẻ. 

Hiện cảnh sát đã tạm giam Rachel về hành vi quan hệ bất chính với nam sinh 16 tuổi. Riêng Shelley thì chưa bị bắt vì cô giáo này cho biết bản thân có vấn đề về tâm lý. Nếu kiểm tra tại bệnh viện mà thần kinh của Shelley không bị ảnh hưởng đến hành vi thì sẽ bị cảnh sát giam giữ ngay. 

Dù nạn nhân là nam sinh 16 tuổi cho biết không hề bị ép buộc thực hiện hành vi quan hệ với cả hai cô giáo. Tuy nhiên, do cậu bé này dưới 17 tuổi nên tội danh của hai cô giáo vẫn bị thành lập. 

Hiện các nhà chức trách đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Nhậu xong không trả tiền còn hãm hiếp bà chủ quán
Nhậu xong không trả tiền, Tú bị nữ chủ quán đuổi theo đòi. Đến đoạn đường vắng, gã thanh niên này giở trò đồi bại.
Theo:  khoevadep.com.vn