"Tắm ớt" thể hiện bản lĩnh, chàng trai "méo mặt" nhận kết nhớ đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để chuẩn bị cho màn tắm trong tương ướt này, nam thanh niên thích thể hiện đã phải dùng tới 1.250 lọ tương sắp hết hạn cùng hàng chục quả ớt tươi

Mới đây, một thanh niên "sống ảo" đã nghĩ ra một cách rất độc đáo để thể hiện "bản lĩnh" đàn ông. Tuy nhiên, thay vì thể hiện được bản lĩnh đàn ông, anh ta đã tự biến mình thành trò cười cho cộng đồng mạng. 

Theo đó, Cemre Candar, người Anh đã tỏ ra vô cùng hào hứng trước ống kính máy quay và vô tư thể hiện màn tắm ớt kinh hoàng. Chỉ đến khi anh chàng bắt đầu ngụp lặn trong đống tương đỏ chót, người xem mới cảm thấy rùng mình trước hành động liều lĩnh ấy. 

Được biết, để chuẩn bị cho màn tắm trong tương ướt này, nam thanh niên thích thể hiện đã phải dùng tới 1.250 lọ tương sắp hết hạn cùng hàng chục quả ớt còn nguyên. 

Trước khi ngâm mình xuống bồn tương ớt, chàng trai vẫn cười rất tươi và tỏ ra khá hào hứng với màn biểu diễn sắp tới. Anh chàng cũng không quên bật vài bản nhạc sôi động để lấy thêm "khí thế" cho màn biểu diễn "bốc lửa". 

Chàng trai cười rất tươi và tỏ ra khá hào hứng với màn "tắm ớt" sắp tới (nguồn: internet).

Mặc dù đã chuẩn bị tâm thế "sẵn sàng đối mặt" nhưng khi vừa hạ người xuống bồn tương ớt thì anh chàng đã kêu la oai oái vì cảm giác nóng rát khó chịu. 

Dù vậy, Cemre Candar vẫn "chịu đựng" được trong bồn hơn một phút và còn nhặt vài trái ớt lên để "nhâm nhi" lấy động lực để tiếp tục thực hiện đoạn ghi hình. 

Ngay sau khi vừa hạ người xuống bồn cầu anh chàng đã nhận thấy cảm giác nóng rát, khó chịu (nguồn: internet).

Chưa dừng lại ở đó, Cemre Candar còn quyết định tăng thêm tính thử thách bằng cách lặn xuống bồn tương đỏ rực. Đắng lòng thay, anh chàng đã phải nhảy vội ra ngoài để tìm khăn tắm bởi không chịu nổi sự cay rát khi bị tương ớt tràn vào tai, mắt, mũi và miệng. 

Anh chàng lặn hẳn xuống bồn tương đỏ rực để tăng thêm tính thử thách (nguồn: internet).

Nhận thấy sức "công phá" quá khủng khiếp của bồn tương ớt, thanh niên này đã lập tức đi tắm để gột rửa hoàn toàn lớp ớt còn sót lại trên người nhưng cảm giác nóng rát vẫn đeo bám anh ta suốt hàng giờ liền. 

Tuy nhiên, anh ta phải tắm, gội ngay lập tức vì không chịu nổi sự cay rát (nguồn: internet).

Kết quả chàng trai nhận được sau màn thể hiện "bản lĩnh" đàn ông là cơ thể đỏ rát, khó chịu (nguồn: internet).

Sau màn biểu diễn ấy, cơ thể của thanh niên này đã trở nên đỏ rát bởi sức "công phá" quá khủng khiếp của hàng nghìn lọ tương ớt khác nhau.

Tiết lộ bất ngờ của kẻ sát nhân hiếp, giết 11 phụ nữ và trẻ em
Tiết lộ bất ngờ của kẻ sát nhân hiếp, giết 11 phụ nữ và trẻ em
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hắn nhằm vào những cô gái trẻ mặc quần áo đỏ để theo về nhà. Sau đó, hắn hiếp dâm và giết hại dã man những người này bằng cách cắt cổ và chặt xác
Lương, thưởng dịp 2/9/2016 được tính thế nào?
Lương, thưởng dịp 2/9/2016 được tính thế nào?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tiền lương làm ngày 2/9 bằng 400% so với ngày thường. Nếu vào ban đêm ngày 2/9 sẽ được hưởng thêm 90% tiền lương của ngày bình thường.
Theo:  khoevadep.com.vn