Thảm sát ở Bình Phước: Bàng hoàng lời kể nhân chứng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ thảm sát kinh hoàng khiến gia đình chủ xưởng gỗ gồm 6 người thiệt mạng làm rúng động cả một vùng.

Như tin đã đưa, sáng nay (7/7), tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước xảy ra một vụ án đặt biệt nghiêm trọng làm 6 người trong một gia đình tử vong.

Ông Phạm Văn Mãi (52 tuổi), 1 công nhân làm việc xưởng gỗ Quốc Anh được gần 4 năm kể lại: Vào sáng sớm, ông vẫn đi làm bình thường trong xưởng, trong khi đang chuẩn bị vào giờ làm thì nghe thấy tiếng la hét thất thanh của bà Loan (người làm lao công dọn dẹp trong gia đình). Vội chạy lại kiểm tra, ông mới phát hiện ra sự việc quá đau lòng trên.

Anh Trần Văn Tiến, nhân viên làm cho xưởng gỗ này từ lâu cho biết, khi thấy tiếng la hét anh cũng chạy ra xem có việc gì thì tá hỏa thấy 1 bé trai nằm cạnh cánh cửa, sát hàng rào, vào trong nhà thấy 3 người lớn và 2 bé gái đều đã chết.

Thân nhân gia đình và người dân bàng hoàng trước vụ việc.

Theo báo cáo nhanh của UBND huyện Chơn Thành, lúc 7h hôm nay (7/7), bà Đoàn Thị Cẩm Loan (sinh 1975) là người làm công cho gia đình ông Lê Văn Mỹ đã phát hiện sự việc. Cụ thể, khi đến nhà thấy cửa phía sau khóa, bà Loan đi lên cửa phía trước thì thấy cửa khép hờ. Bà đẩy cửa bước vào thì phát hiện nhiều vết máu và nhìn thấy ông Mỹ, bà Nga, Quốc Anh (con ông Mỹ) nằm chết trên nền nhà.

Bà Loan chạy lên lầu thì phát hiện cháu Ánh Linh và Dư Ngọc Tố Như chết tại phòng ngủ. Bà Loan tri hô và trình báo công an. Khi công an đến hiện trường thi phát hiện thêm cháu Dư Minh Vỹ nằm chết ở cổng nhà. Tất cả các nạn nhân đều bị giết chết.

Bước đầu xác định những người thiệt mạng trong căn biệt thự gồm: Ông Lê Văn Mỹ (SN 1967, tên thường gọi là Quốc), bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (SN 1972, vợ ông Mỹ, tên thường gọi là Ánh), em Lê Thị Ánh Linh (SN 1993, con gái ông Mỹ), em Lê Quốc Anh (SN 2000, tên thường gọi là Bôn, con trai ông Mỹ), em Dư Thị Tố Như (SN 1997, là cháu ruột bà Nga). Anh Dư Minh Vỹ (SN 2001, cũng là cháu bà Nga) bị giết chết ở gần phía trong cổng của ngôi nhà. Riêng bé gái con gái út của ông Mỹ tên Na may mắn sống sót. Ngoài ra, hiện trường trong ngôi nhà có dấu hiệu bị lục lọi, giống như là một vụ cướp của giết người.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường, đồng thời tổ chức truy bắt nghi phạm.

Thảm sát ở Bình Phước: Cả gia đình 6 người thiệt mạng
Thảm sát ở Bình Phước: Cả gia đình 6 người thiệt mạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra ở Bình Phước khiến gia đình chủ xưởng gỗ gồm 6 người thiệt mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn