Hiệu trưởng bị phát hiện "yêu" giáo viên ngay tại phòng học

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip nóng giữa thầy hiệu trưởng và nữ giáo viên dạy toán tại một trường trung học đã bị phát tán khi các học sinh quay lại ngay tại lớp học.

Nhân vật trong đoạn clip nói trên là thầy hiệu trưởng Drago Kamenik tại một trường trung học ở Maribor, Slovenia. Cụ thể, thầy giáo 41 tuổi này đã bị các sinh viên bắt quả tang khi đang quan hệ với Manja Mertelj, 45 tuổi, một giáo viên dạy toán ngay trong một lớp học không người.

Mô tả ảnh.
Thầy hiệu trưởng “mây mưa” với giáo viên ngay tại phòng học. Ảnh minh họa.

Theo các sinh viên đi ngang qua họ nghe được những tiếng kêu lạ và quyết định quay lại xem chuyện gì đang xảy ra trước khi phát tán trên mạng.

"Chúng tôi đã nghĩ đó là một màn nóng bỏng của các học sinh khác nhưng chúng tôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy đó là giáo viên toán học của chúng tôi và thầy hiệu trưởng", học sinh này nói thêm.

Drago Kamenik sau khi biết được đoạn clip của mình và đồng nghiệp bị phát tán đã đe dọa sẽ kiện những học sinh đăng tải clip lên phương tiện truyền thông xã hội và yêu cầu những người đăng tải xóa đi nhưng bị những học sinh này từ chối.

Kamenik đã kết hôn và là cha của hai đứa con đã tuyên bố đoạn video là giả và cho biết ông đã báo cáo cảnh sát để làm rõ. "Người đàn ông trong đoạn video không phải là tôi, nó đã được photoshop. Tôi cũng đã nói chuyện với vợ tôi. Có thể những kẻ ngu ngốc thậm chí đang bắt đầu tưởng tượng những thiệt hại do mình gây ra cho tôi bằng cách làm này", ông nói.

Về phía các học sinh, họ nói vẫn còn giữ phần còn lại của đoạn clip và sẵn sàng tung nốt nếu cần và sẵn sàng đối chất khi bị kiện.

Nữ sinh bị thầy giáo đánh đập, kéo lê xuống hồ bơi
Trong nỗ lực ép buộc nữ sinh tập bơi, một thầy giáo thể dục đã kéo lê học trò xuống bể bất chấp cô gái la hét, kêu gào.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link