Thêm một câu chuyện "chối bỏ bạn gái 4 năm có bầu" trên VOV

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong chương trình 365 ngày hạnh phúc phát sóng vào ngày 29/1, 1 chàng trai đã tàn nhẫn chối bỏ tình cảm, trách nhiệm làm cha với người yêu 4 năm

Trong chương trình 365 ngày hạnh phúc mới phát sóng vào ngày 29/1, 1 chàng trai đã tàn nhẫn chối bỏ tình cảm, trách nhiệm làm cha với người yêu 4 năm. MC chương trình đã bức xúc đến nỗi phải nói thẳng: "Bạn rất hèn".

Trong chương trình 365 ngày hạnh phúc, chuyên mục Điều muốn nói trên VOV Giao thông tối ngày 29/1, 1 chàng trai có tên Trình đã khiến cho MC Mạnh Thắng cũng như các thính giả nghe đài vô cùng bức xúc khi sẵn sàng chối bỏ tình yêu và trách nhiệm làm cha với người con gái đã bên anh suốt 4 năm.

Mô tả ảnh.
Chàng trai "chối bỏ bạn gái 4 năm có bầu" trên VOV. Ảnh minh họa.

Mở đầu câu chuyện của 365 ngày hạnh phúc, mặc dù MC Mạnh Thắng chưa hề đề cập nhiều đến câu chuyện riêng của Trình và lý do tại sao chương trình lại gọi điện cho anh nhưng Trình đã đoán được nội dung mà mình sẽ nhận được trong lần phát sóng này, tuy nhiên, anh vẫn bình thản ngồi nghe và yêu cầu MC Mạnh Thắng đọc lại nội dung bức thư mà cô gái có nickname Hành Tây gửi đến cho Trình.

Bức thư hơn 1000 chữ là dòng nhắn gửi yêu thương mà Hành Tây gửi đến người bạn trai đã gắn bó 4 năm yêu thương với mình. Tuy nhiên, chuyện tình đó thấm đẫm nước mắt khi người bạn trai đã rời bỏ cô khi cô đang mang trong mình giọt máu của người cô yêu.

Mở đầu thư, Hành Tây vẫn gửi gắm những lời yêu thương, không hề oán trách dành cho Thịt Bò (nickname của Trình). Tuy nhiên, ngay sau đó, cô tự dằn vặt, dày vò bản thân trước mối tình tan vỡ và tự hỏi: “Em đã làm gì sai mà anh rời em đi?”

Sau đó, là những lời tâm sự đầy nước mắt của cô gái đáng thương: "Ở lại đây, đợi anh ngày đầu, anh nói anh về vài bữa rồi anh ra, đợi thêm nữa, anh nói khoảng thời gian nữa anh mới ra, và rồi thêm lần nữa là anh không ra và mãi là như vậy. Là sao hả anh? Là hoàn cảnh bắt mình xa nhau hay là do em đã làm điều gì sai? Mình đã từng hẹn thề dù có thế nào đi nữa mình cũng vẫn mãi ở bên nhau mà anh, sao giờ đây anh bỏ lại giấc mơ, lời ước riêng mình em. Anh nói không bao giờ anh hết yêu em, không bao giờ anh bỏ em, khi nào em còn yêu anh thì không bao giờ anh để em xa anh, mà tại sao giờ anh lại bỏ mẹ con em?

Em không đủ mạnh, không đủ dũng cảm để đẩy con đi anh à. Con được hơn tháng rồi, từ ngày em quyết định giữ lại con dù anh đã bỏ em, dù anh đã bắt em vứt đi giọt máu của mình thì cũng là từng ngày em quặn đau những lúc ngày trở lạnh, những ngày em nghén không ăn được, không có ai ở bên nước mắt em lại rơi, nhưng rồi em gạt nhanh nước mắt, vì không muốn ai biết em buồn. Vì đó là lựa chọn của riêng em, em sẽ không oán trách ai cả, kể cả anh nói với người con gái ấy đêm đó anh say chứ anh không yêu em thật." 

Mặc dù được nghe những lời tâm sự đầy yêu thương và chân thành của bạn gái, thế nhưng, Trình vẫn bình thản chia sẻ mọi chuyện đã là quá khứ và sẵn sàng chối bỏ trách nhiệm làm cha. Trình chia sẻ mặc dù hiện tại anh thực sự buồn nhưng anh không hề hối hận và kiên định với những gì mình đã làm. Thậm chí, khi MC Mạnh Thắng muốn Trình hãy lắng nghe vài câu từ Hành Tây nhưng anh chàng vẫn liên tục từ chối và nêu lý do là đang rất bận. 

Trước thái độ không thể chấp nhận được của Trình, MC Mạnh Thắng đã không giấu được nỗi bức xúc nói: “Bạn rất hèn”. Anh chia sẻ, nếu không nói ra câu này, anh sẽ không thể kiềm chế được mà bỏ ra khỏi phòng thu vì tức giận.

Sau khi Trình dừng kết nối với chương trình, tiếng khóc nức nở của cô gái có nickname Hành Tây khiến nhiều khán giả càng không kiềm chế được sự bức xúc và thương tâm. Cô chia sẻ, cái thai đã được 1 tháng và đến hiện tại, chỉ có mẹ biết điều này. Cho đến giờ phút này, Hành Tây vẫn còn rất yêu Trình, vẫn luôn nghĩ cho anh. Cô vẫn nghĩ rằng mình đã không đủ chân thành để níu chân anh, mình không có đủ những thứ mà anh cần. MC Mạnh Thắng đã phải nhấn mạnh lại với Hành Tây: "Bạn đừng nghĩ là mình không có đủ cái gì, mà thực sự là anh ta không xứng đáng với những tình cảm của bạn."

Hiện tại, Hành Tây 23 tuổi, đang là nhân viên kế toán tại Hà Nội. Quê của cô ở Quảng Ninh. Cô cũng chia sẻ mức lương hiện tại của cô là 4,5 triệu đồng. MC Mạnh Thắng khuyên cô không nên ôm nỗi đau này một mình mà hãy chia sẻ với gia đình. Bởi với mức lương như hiện tại, rất khó để hai mẹ con cô có một cuộc sống tốt. Tuy vậy, Hành Tây quyết định sẽ đi thật xa để sinh em bé, để bố mẹ mình không phải chịu điều tiếng

Ngay khi nghe được câu chuyện của Trình, nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước thái độ và hành động thiếu trách nhiệm của anh.

Thính giả Thanh Hải bức xúc chia sẻ: "Gửi bạn Trình, tôi cũng chẳng biết là bạn có đọc được những dòng này không nhưng vì những gì đã nghe nên tôi viết lên đây, bạn nghĩ thế nào khi chối bỏ những điều đó, chối bỏ đứa con của chính mình, chối bỏ tình cảm 4 năm của người con gái kia, là một người đàn ông sống là phải có trách nhiệm với những gì mà bản thân mình làm, có bao giờ bạn nghĩ đến những điều bạn làm sẽ xảy ra tương tự với em hay chị gái của chị mình hay không. có thể với bạn tình cảm với cô gái kia không còn. Nhưng còn đứa con của bạn??? Nếu như đến tình máu mủ mà bạn còn không cần đến thì bất hạnh thay cho người con gái nào sau này đến với bạn, và càng bất hạnh hơn cho cha mẹ bạn khi đã sinh ra một đứa con không có nhân tính. Cuộc đời chúng ta là 1 vòng quay nhân quả bạn ah, gieo gì thì gặt quả đó. Chào bạn!".

Cũng lên án sự vô trách nhiệm của Trình, 1 thính giả có nickname Lep Tep lên tiếng bênh vực và khuyên nhủ Hành Tây, mong cô thật mạnh mẽ để vượt qua nỗi đau này: "Sai lầm của bố mẹ đừng nên để con cái phải gánh chịu. Bạn không làm gì sai cả, Hành Tây ạ. Không có gì phải xấu hổ hay cảm thấy mất mặt gia đình. Hãy chăm sóc bản thân thật tốt và tự tin lên. Bạn đang mang trong mình một thiên thần bé nhỏ, hãy coi đó như 1 món quà cho hạnh phúc. Không ai khi sinh ra đã được định sẵn cuộc sống như thế nào cả. Mọi chuyện có trở nên tốt đẹp hay không đều do mình mà ra, chỉ cần sống sao cho đúng nghĩa 1 con người. Như vậy là đủ. Con bạn sẽ hạnh phúc khi có người mẹ dũng cảm như bạn. Gia đình luôn là nơi ấm áp, hạnh phúc nhất. Là nơi che chở ta suốt đời. Con đau 1 nhưng bố mẹ đau 10".

Đây không phải là lần đầu tiên tình huống éo le này diễn ra trên sóng VOV. Cách đây đúng 20 ngày, câu chuyện tương tự của cặp đôi Thủy và Truyền được phát sóng trong chương trình 365 ngày hạnh phúc vào 9/1 cũng đã khiến dư luận dậy sóng. 

Nam thanh niên làm bạn gái có bầu rồi chối bỏ trên sóng VOV
Không chỉ làm đau người yêu mình khi "lộ chân tướng" bắt cá hai tay, anh ta còn tỏ thái độ dửng dưng phũ phàng khi biết người yêu mình đã có bầu.
Theo:  khoevadep.com.vn