Thiếu nữ bị cưỡng hiếp 30 lần chỉ trong vài giờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một phụ nữ bị Nhóm phiến quân Nhà nước Hồi giáo (IS) giam giữ và cưỡng bức đến 30 lần chỉ trong vài giờ.

Đó là thảm cảnh của một cô gái trẻ người Yazidi. Cô này đang bị giam giữ tại một nơi mà IS đã đánh chiếm từ tháng 8/2014. Sau nhiều ngày bị hành hạ thể xác, cô gái đã liên lạc qua điện thoại với những tay súng của lực lượng người Kurd và cầu xin phương Tây ném bom nhà chứa, nơi nạn nhân bị giam giữ để giải thoát nhiều nô lệ tình dục.

Mô tả ảnh.
Hiện khoảng 5-7.000 phụ nữ đang bị phiến quân giam giữ tại nhiều trung tâm.

Cô gái này bị cưỡng bức với tần suất kinh hoàng, thậm chí đến mức cô không thể đi vệ sinh trong thời gian dài. Cô đang có ý định tự tử để chấm dứt cuộc sống "địa ngục".

“Tôi dự định sẽ tìm đến cái chết bằng bất cứ giá nào, nhiều người khác cũng vừa tự tử trong sáng nay. Tôi từng bị cưỡng bức đến 30 lần chỉ trong vài giờ, và thậm chí không thể đi vệ sinh sau đó. Xin hãy bỏ bom chúng”, nạn nhân cay đắng chia sẻ.

Đây là những thông tin được các nhà hoạt động người Kurd tiết lộ trong một buổi thuyết trình tại London (Anh) mới đây, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về hoàn cảnh của những người phụ nữ đang sống dưới sự cai trị của IS.

Trước đó, một đoạn video mô tả buổi đấu giá nô lệ của các tay súng phiến quân Hồi giáo đã gây chấn động dư luận khắp thế giới.

Hiện khoảng 5-7.000 phụ nữ đang bị phiến quân giam giữ tại nhiều trung tâm, nơi các nạn nhân sẽ bị bán làm nô lệ hoặc làm người hầu cho các tay súng. 5 trung tâm giam giữ tại thành phố Tal Afar được cho là đang nhốt khoảng 3.500 phụ nữ và trẻ em.

"Yêu" nữ sinh trong xe hơi, thầy giáo dạy toán bị bắt
Do bị tố quan hệ tình dục với nữ sinh 15 tuổi trong xe hơi nên một thầy giáo dạy toán đang phải đối mặt với án tù.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn