Thiếu nữ trở về đúng ngày mùng 1 Tết sau 4 năm mất tích

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đúng ngày mùng 1 Tết Bính Thân, cả gia đình nữ sinh vỡ òa trong niềm vui khi hay tin con gái mất tích 4 năm bất ngờ trở về.

Ông Nguyễn Văn Tuấn – Phó Công an xã Tân Công Sính, huyện Tam Nông (tỉnh Đồng Tháp) xác nhận thông tin: Ngày 8/2 (mùng 1 tết Bính Thân), gia đình thiếu nữ tên M. vô cùng vui mừng, xúc động khi hay tin M. đã tìm về nhà sau nhiều năm liền “mất tích” bí ẩn.

Theo đó, hơn 3 năm trước, thiếu nữ tên M. (ngụ huyện Tam Nông, khi đó 16 tuổi) đột nhiên “mất tích” bí ẩn. Gia đình đã đến công an địa phương trình báo và ra sức tìm kiếm M. khắp nơi nhưng đều không mang lại kết quả. Tuy nhiên, bất ngờ vào chiều ngày 8/2 thì gia đình thiếu nữ này bất ngờ tiếp nhận điện thoại của người thân cho hay, M. đang trên đường trở về và gọi người nhà đến đón.

Hiện nguyên nhân “mất tích” rồi trở về đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra làm rõ và chúng tôi tiếp tục thông tin đến bạn đọc về trường hợp "mất tích" lạ lùng này.

Thiếu nữ trở về đúng ngày mùng 1 Tết sau 4 năm mất tích
 Ảnh minh họa

Cũng liên quan đếm việc các thiếu nữ mất tích rồi trở về, tỉnh Vĩnh Long hồi tháng 1 cũng ghi nhận 5 vụ mất tích bí ẩn trên địa bàn.

Tuy nhiên, trong số này có 3 em đã trở về nhà an toàn, nhưng một em có biểu hiện đờ đẫn, ngại tiếp xúc với người lạ… Hai em còn lại gia đình phải bỏ ra 8.500 USD để chuộc từ Campuchia về. Hiện vẫn chưa tìm thấy hai nữ sinh. Cơ quan điều tra đang vào cuộc làm rõ nguyên nhân.

Xe máy bốc cháy ngùn ngụt trên đường đi chơi Tết
Xe máy bốc cháy ngùn ngụt trên đường đi chơi Tết
(Xã hội) - Theo thông tin ban đầu, thời gian trên, anh Nguyễn Minh Tân (22 tuổi, quê Sóc Trăng) chạy xe máy chở bạn đi chơi tết theo hướng quốc lộ 1 K về Trạm y tế xã Bình
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn