Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị bạn tát 52 cái ngay tại lớp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguyên nhân dẫn đến việc nữ sinh tát bạn 50 cái dẫn đến chảy máu mũi ngay trên lớp học là do mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook.

Liên quan đến việc một học sinh nữ trường THCS 15/10 (Tiểu khu Tiền Tiến, TT. Nông Trường) bị bạn cùng trường tát 52 cái chảy máu mũi, báo Người Lao Động đưa tin, chiều ngày 6-5, ông Ngô Ngọc Toàn, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) huyện Mộc Châu (tỉnh Sơn La), cho biết hành vi đánh bạn của nữ sinh lớp 8 Trường THCS 15-10 ở thị trấn Mộc Châu dẫn đến chảy máu mũi là do hai học sinh này từng mâu thuẫn, nhắn tin, nói xấu nhau trên mạng xã hội Facebook.

Mô tả ảnh.
Nữ sinh bị bạn tát đến chảy máu mũi. (Ảnh: Cắt từ clip)

Theo đó, nữ sinh tát bạn là C. T. P. (trú tại Tiểu khu Tiền Tiến, thị trấn Nông Trường) còn nữ sinh bị đánh là em H. H. V. (trú tại Tiểu khu Chiềng Đi, thị trấn Nông Trường). Hai em này học cùng lớp với nhau. Sau khi đi kiểm tra sức khỏe, em H.H.V chỉ bị xây xước nhẹ.

Cũng theo ông Toàn, sự việc xảy ra vào lúc kết thúc giờ học buổi sáng nên các giáo viên đã không có mặt để can ngăn kịp thời. Khi bảo vệ của nhà trường thấy hết giờ học một lúc mà các học sinh vẫn chưa về hết nên đã đi kiểm tra và phát hiện sự việc.

“Hiện tại, Phòng GD-ĐT huyện Mộc Châu đã yêu cầu nhà trường thành lập Hội đồng kỷ luật để sau khi có kết luận từ phía Công an sẽ có hình thức xử lý đúng quy định của Bộ GD-ĐT”- ông Toàn cho biết.

Mô tả ảnh.
Nhiều người xem không khỏi "giật mình" trước hành vi đầy bạo lực của em học sinh tát bạn 52 cái.

Theo báo Người Đưa Tin: “Hai em học sinh này chưa đủ 14 tuổi, hai em không nhận thức được hành vi của mình. Chúng tôi sẽ hoàn thiện hồ sơ vụ việc kèm với giấy khai sinh của các em, sau đó sẽ gửi sang bên nhà trường để nhà trường xem xét kỷ luật”, ông Đào Xuân Tư – Trưởng ban Công an TT. Nông Trường cho biết vào chiều 5-5.

Chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến việc em C.T.P tát em H.H.V 52 cái, ông Đào Xuân Tư cho biết: “Tại cơ quan công an, hai học sinh này có khai: Do mâu thuẫn với nhau từ trước và đã cãi nhau trên facebook. Không giải quyết được mâu thuẫn đó nên mới dẫn đến hành động như vậy khi giờ học buổi sáng kết thúc.

Em C.T.P đã nhận ra lỗi sai của mình và chủ động xin lỗi em H.H.V. Về phía gia đình, phụ huynh của hai học sinh này đều đồng ý để các em tự giảng hòa với nhau và cũng không có bất cứ khiếu kiện gì. Chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi kết luận điều tra về trường THCS 15/10  nơi hai học sinh này đang học ”.

Như đã đưa tin, ngày 4-5, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip gần 1 phút được rất nhiều người chia sẻ ghi lại cảnh một nữ sinh đã đẩy bạn cùng lớp xuống bàn và tát bạn liên tiếp 52 cái khiến cho bạn học bị chảy máu mũi nhưng nữ sinh kia vẫn không dừng tay lại.

 Đặc biệt, nữ sinh bị đánh không hề phản ứng lại, ngồi yên trên ghế trong lớp học.

Cùng lúc đó, các bạn học khác trong lớp không những không can ngăn mà còn hò reo, đếm số lần tát. Chỉ đến khi nữ sinh bị đánh chảy máu mũi, nữ sinh kia mới dừng tay.

Bé gái 4 tuổi bị bắt cóc bán sang Trung Quốc được giải cứu
Bé gái 4 tuổi bị bắt cóc bán sang Trung Quốc được giải cứu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an huyện Tương Dương cho biết, bé gái 4 tuổi bị bắt cóc đưa bán sang Trung Quốc đã được giải cứu thành công.
Vụ cột điện 500KV gãy đổ: Bộ Công Thương lên tiếng
Vụ cột điện 500KV gãy đổ: Bộ Công Thương lên tiếng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan tới sự cố cột điện 500KV gãy đổ, Bộ Công Thương cho biết đây là một việc không bình thường và cần thời gian kiểm tra.
Nghịch tử sát hại cha và bà nội rồi tự thiêu: Nhân chứng nói gì?
Nghịch tử sát hại cha và bà nội rồi tự thiêu: Nhân chứng nói gì?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn gia đình nên Phúc đã ra tay sát hại người thân rồi tự sát.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn