Thương tâm 2 mẹ con đi nhặt ve trai bị chết đuối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh trai nạn nhân bàng hoàng phát hiện thi thể hai mẹ con chị B. bị đuối nước, tử vong trước đó tại khu vực đập Truồi.

Vào chiều 26-7, chị Trần Thị B. (40 tuổi, trú thôn La Phú, xã Lộc Hòa) cùng con trai là Nguyễn Văn Q. (đang học lớp 7) cùng lên khu vực đập Truồi để nhặt ve chai. 

Sau một đêm gia đình không thấy hai mẹ con trở về nên đã tổ chức tìm kiếm. Được ông Trần Viết Phong, nhân viên bảo vệ khu du lịch Truồi cho biết, chiều qua hai mẹ con bà B. có đến đây nhặt ve chai nhưng chưa thấy ra. Mọi người trong gia đình nhanh chóng chia nhau ra đi tìm thì anh trai nạn nhân bàng hoàng phát hiện thi thể hai mẹ con chị B. bị đuối nước, tử vong trước đó tại khu vực đập Truồi. 

Hai mẹ con được phát hiện chết đuối thương tâm tại khu vực đập Trồi (nguồn: internet).

Ông Phong cho hay: “Chiều qua, khoảng chừng 5 giờ tôi thấy hai mẹ con đạp xe vào khu vực đập Truồi, nhờ tôi trông hộ mấy bao ve chai rồi đi sâu vào khu vực rừng tràm. Đến tối, không thấy hai mẹ con ra nhận lại mấy bao ve chai nên tôi cũng để chỗ bãi gửi xe rồi ra về”. 

Sau khi phát hiện sự việc, hai thi thể đã được trục vớt, đưa về gia đình để tiến hành làm các thủ tục mai táng. 

Căn nhà nhỏ bé của hai mẹ con bị đuối nước (nguồn: internet).

Theo thông tin người dân cung cấp, gia đình chị B. rất khó khăn, do không có việc làm ổn định chị B. thường đi nhặt ve chai tại khu du lịch hồ Truồi để trang trải cuộc sống đã nhiều năm nay. Trong khoảng thời gian nghỉ hè, cháu Q. về phụ giúp mẹ đi làm nghề thì không may xảy ra tai nạn thương tâm.

Xúc động: người phụ nữ khóc bên xác lợn
Xúc động: người phụ nữ khóc bên xác lợn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bức ảnh người phụ nữ đau đớn khóc bên xác những con lợn chết đang được nhiều người coi là biểu tượng của sự mất mát sau lũ lụt tại nơi đây.
Nam Quảng Ninh đến Bắc Thanh Hóa ảnh hưởng trực tiếp bão số 1
Nam Quảng Ninh đến Bắc Thanh Hóa ảnh hưởng trực tiếp bão số 1
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo thông tin mới nhất, hiện nay, Các tỉnh Nam Định, Quảng Ninh đã bắt đầu có mưa lớn, Miền Bắc cảnh báo lũ và đề phòng sạt lở đất

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn