Tìm thấy bé trai 4 tuổi mất tích ở Nam Định

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 2 ngày tìm kiếm, gia đình đau xót khi tìm thấy thi thể bé Phạm Minh Vũ ngay sát con sông cách nhà 1km.

Vào khoảng 17h chiều ngày 23/7, gia đình đã tìm thấy thi thể bé Vũ ở gần con sông cách nhà 1km, cạnh nghĩa trang thôn. Ông ngoại của bé đi dọc theo con sông và phát hiện thi thể bé đang nổi lềnh bềnh trên nước nước rìa sông. Phát hiện thi thể bé nên ông hô hoán mọi người đến trục vớt thi thể, đưa bé về nhà.

mat tich phunutoday.vn

Đã tìm thấy thi thể bé tải sau 2 ngày tìm kiếm.

Người thân cùng bà con hàng xóm vô cùng đau xót trước tai nạn xảy ra với bé trai 4 tuổi. Lễ tang đã được gia đình tổ chức vào chiều ngày hôm qua.

Trước đó, khoảng 17h chiều ngày 21/7, người nhà phát hiện bé trai Phạm Minh Vũ, (4 tuổi, trú tại thôn An Tôn, Trung Lao, Trung Đông, Trực Ninh, Nam Định) mât tích. Ngay sau đó, gia đình đã huy động người nhà tìm kiếm nhưng không thấy và báo lên chính quyền địa phương để được hỗ trợ.

Theo một người thân trong gia đình, trước khi xảy ra sự việc bé theo mẹ lên đồng nhưng đi được vài chục mét thì mẹ đã bắt quay về nhà.  Do cánh đồng gần ngay sát nhà nên mẹ chỉ đứng trông cho bé về gần đến nhà rồi đi tiếp lên đồng. Chiều hôm đó, trong xóm có lễ nên rất đông người. Khi mẹ vũ đi làm về không thấy ở nhà, nghĩ là bé theo mọi người đi lễ nên không tìm. Đến chiều tối, khi không thấy cháu về, gia đình hỏi người thân thì không thấy nên mới hay bé mất tích.

Công an vào cuộc vụ
Công an vào cuộc vụ "Đại gia" quỵt 30 ngàn, đánh shipper gãy mũi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau sự việc Đại gia" quỵt 30 ngàn, đánh shipper gãy mũi gây "sốt" cộng đồng mạng, Công an vào cuộc điều tra.
Bản tin Phụ nữ 23/7: Video cứu du khách sập nhà nổi vịnh Vĩnh Hy
Bản tin Phụ nữ 23/7: Video cứu du khách sập nhà nổi vịnh Vĩnh Hy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tổng số hành khách trên bè gồm 300 người, trong đó có trẻ em. Trong đó có 2 người tử vong và 4 người bị thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn