Tin phụ nữ 30/8: Cụ bà hơn 70 tuổi chết oan khi đang nằm ngủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ tai nạn hy hữu vừa xảy ra, cụ bà hơn 70 tuổi đang ngủ ở ngoài nhà thì bị một người nhảy tự tử từ tầng ba đè chết.

Chết oan khi đang nằm ngủ vì bị thanh niên nhảy lầu từ tầng 3 rơi trúng người

Times of India đưa tin, vụ tai nạn hy hữu này xảy ra vào khoảng 0h30 ngày hôm qua 29/8 khu tập thể lô A, Nallan Kuppam, Ashok Nagar, thành phố Chennai, Ấn Độ. Nạn nhân là bà Sharadha, 70 tuổi. 

Theo đó, bà đang ngủ bên ngoài ngôi nhà thì bị một thanh niên tên Selvam, 34 tuổi, nhảy tự tử từ trên tầng 3 rơi đè lên người, khiến bà bị thương rất nặng. Trong khi đó, Selvam bị thương nhẹ hơn.

me
Bà Sharadha tử vong sau khi bị thanh niên nhảy lầu tự tử từ tầng 3 rơi trúng người.

Cả 2 đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Bà Sharadha tử vong do vết thương quá nặng. Selvam bị vỡ hộp xương sọ nhưng không nguy hiểm đến tính mạng, đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện. 

Được biết, Selvam là một tài xế xe ba bánh. Tối hôm đó, anh quyết định kết liễu đời mình sau trận cãi vã 'long trời lở đất' với vợ.

"Giải cứu" nạn nhân bị cây xà cừ đường kính 1m đổ trúng

Một cây xà cừ đã bất ngờ xuống đường Sư Vạn Hạnh, đè trúng 1 người đàn ông khoảng 40 tuổi đang đi xe máy ngang qua.

Khoảng 15h30’ ngày 30/8, trên đường Sư Vạn Hạnh (phường 9, quận 5, TP.HCM), trời đổ mưa to gió lớn. Trong khi nhiều người dân vẫn lưu thông bình thường qua đường Sư Vạn Hạnh thì bất ngờ một cây xà cừ bật gốc. Đúng lúc này, người đàn ông đi xe máy hiệu Exciter đi tới bị nhánh cây lớn (phần ngọn) đè trúng, người đàn ông nằm bất tỉnh dưới đường.

me
Hiện trường cây đổ.

Phát hiện sự việc, khoảng 20 người dân đã phối hợp với nhau để giải cứu nạn nhân. Tại hiện trường, cây xà cừ có đường kính khoảng 1m, cao gần 20m nằm chắn ngang đường Sư Vạn Hạnh, phần rễ của cây bị mục.

Sau khi cứu được nạn nhân khỏi cây đổ, người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng phần tay, người. Lực lượng công an, nhân viên cây xanh có mặt phong tỏa, cắt tỉa cây bị đổ.

Đến 17h, hiện trường vụ việc đã được xử lý cơ bản.

Không cởi mũ bảo hiểm, bị bạn nhậu đâm chết

Sau khi nhắc bạn nhậu bỏ mũ bảo hiểm và bị chửi lại, đối tượng dùng dao đâm chết nạn nhân.

me
Đối tượng đâm chết bạn nhậu vì không cởi mũ bảo hiểm. Ảnh NLĐ

Theo báo NLĐ, hôm nay 30/8, TAND tỉnh Đồng Nai tổ chức phiên xét xử lưu động tại xã Phước Tân, TP Biên Hòa và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Tân (SN 1991, trú tại quận 10, TP.HCM) 20 năm tù về tội “Giết người”.

Trước đó vào chiều ngày 22/11/2015, Tân uống rượu say rồi trở về nhà trọ tại  ấp Tân Cang, xã Phước Tân sau đó cùng anh Phạm Thu Y. cùng ở chung dãy nhà trọ tiếp tục vào nhậu cùng nhà hàng xóm bên cạnh.

Tại đây Tân nhắc Y. bỏ mũ bảo hiểm ra nhưng Y. không chịu, bất ngờ Tân vùng dậy giật lấy nón của bạn nhậu vứt xuống nền nhà.

Cũng theo báo Đồng Nai, thấy bị giật nón nên Y. bực tức chửi Tân, lúc này Tân chạy ra ngoài vớ lấy con dao của người bán bánh mì quay lại đâm Y. nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong mặc dù đã được đưa đi cấp cứu.

Nam thanh niên tử vong khi tắm ở hồ Ngọc Khánh

Khoảng 17h ngày 30/8, một nam thanh niên đã bị chết đuối thương tâm tại khu vực hồ Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội). Nạn nhân được xác định tên là Nguyễn Văn S (SN 1994, ở Ninh Bình, là sinh viên đại học năm cuối). 

me
Người dân theo dõi sự việc.

Người dân tại đây cho biết, vào lúc đó, mọi người thấy S xuống hồ Ngọc Khánh tắm. Mấy phút sau, nam thanh niên này bất ngờ kêu cứu rồi chìm dần.  

Đúng lúc này, Nguyễn Văn M (là bạn của S đang làm nhân viên của quán cà phê cạnh bờ hồ Ngọc Khánh) đã lao xuống cứu. Tuy nhiên, do khu vực nạn nhân gặp nạn nước sâu nên cả 2 chìm đều dần. 

Thấy vậy, một số nam thanh niên sinh sống quanh khu vực đã nhanh chóng lao ra cứu 2 nam thanh niên. Sau khi được đưa vào bờ, người dân đã tiến hành sơ cứu rồi đưa cả 2 đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi trung ương.  

Tuy nhiên, do bị ngâm dưới nước và ngừng thở lâu nên Nguyễn Văn S đã tử vong, còn Nguyễn Văn M đã qua cơn nguy kịch.  Được biết giữa S và M chơi thân với nhau. Khoảng 1 tuần nay, S. thường đến quán cà phê nơi M đang làm việc ở cạnh bờ hồ Ngọc Khánh để chơi với bạn và xảy ra vụ việc đau lòng trên. 

Vụ đâm chết tân sinh viên Bách Khoa: Khởi tố, bắt giam nghi can

Thời gian gần đây, vụ án đâm chết tân sinh viên đại học Bách Khoa khiến dư luận vô cùng bức xúc. Hầu hết mọi người đều thương xót cho số phận của tân sinh viên đồng thời tỏ rõ thái độ căm phẫn đối với tên hung thủ độc ác.

Liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến anh Nguyễn Quang A. (18 tuổi, trú tại ngõ 165 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội) tử vong, cơ quan CSĐT Công an Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt giam Chu Văn Trường về tội giết người và trộm cắp tài sản.

Chu Văn Trường (SN 1986, HKTT tại phường Minh Xuân, TP. Tuyên Quang) là nghi can được cho là đã sát hại Nguyễn Quang A. trong phòng ngủ vào rạng sáng 27/8.

Theo cơ quan điều tra, từ tháng 6/2016, Trường về Hà Nội đi lang thang và chọn các quán internet hoặc nhà nghỉ làm nơi cư trú. Để có tiền ăn tiêu, Trường đã nảy sinh ý định đột nhập các gia đình nhà dân để trộm cắp tài sản.

Trước khi thực hiện hành vi phạm tội, Trường lang thang thám thính các ngõ ngách khu vực quận Cầu Giấy và phát hiện ngôi nhà số 23 ngõ 165 Xuân Thủy có cây cao trước cửa dễ dàng đột nhập theo hướng ban công.

Rạng sáng ngày 27/8, đối tượng này trèo lên cây trồng trước cửa nhà và đột nhập ban công, phá cửa kính vào bên trong ngôi nhà. Sau khi đi quanh phòng khách không thấy có gì, đối tượng đi lên tầng 3 và thấy một căn phòng cửa khép hờ nên đẩy cửa vào.

Phát hiện anh Nguyễn Quang A. (18 tuổi) đang ngủ gục trên bàn, bên cạnh có một chiếc máy tính xách tay hiệu Macbook Air. Tuy nhiên, do anh Nguyễn Quang A. vẫn say ngủ nên Trường đi xuống tầng 1 với ý định mở sẵn cổng để tẩu thoát.

Quay vào bên trong căn nhà, Trường lục soát phòng khách ở tầng 2 thì phát hiện có một con dao nhọn nên cầm theo và trở lại phòng nạn nhân Nguyễn Quang A. Trong lúc chuẩn bị lấy chiếc máy tính, thì anh Nguyễn Quang A. bất ngờ tỉnh giấc và phát hiện tên trộm.

Ngay lập tức, tên trộm dùng chăn bịt miệng anh A. rồi dùng dao đâm 3 nhát vào ngực và bụng của nạn nhân. Thấy nạn nhân vẫn giãy giụa, đối tượng tiếp tục bịt chặt mũi và miệng người này đến chết, sau đó lấy đi chiếc máy tính cùng điện thoại di động của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau 5 giờ tích cực điều tra, nghi phạm Chu Văn Trường đã lộ diện. Cơ quan điều tra đã thu hồi được tài sản của nạn nhân, đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý đối tượng.

Mới đây, cơ quan CSĐT Công an Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt giam Chu Văn Trường để điều tra, làm rõ về tội giết người và trộm cắp tài sản.

3 dầm cầu cao tốc bất ngờ đổ sập

Chiều 30/8, ông Phạm Văn Quyên, Phó TGĐ Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 8 xác nhận, sự cố gãy dầm cầu xảy ra từ ngày 25/8.

me
Vị trí dầm cầu bị gãy.

Cụ thể, ngày 24/8, các công nhân đã thi công dầm cầu đường cao tốc La Sơn - Túy Loan đoạn qua xã Hòa Liên (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng). Đơn vị thi công đã tháo dàn lao để di chuyển đi công trình khác. Đến ngày 25/8, 3 dầm cầu trên tuyến bất ngờ sập và gãy.

“Không có công nhân nào bị thương do sự cố này”, ông Quyên nói và cho biết nguyên nhân không phải do chất lượng công trình mà bởi mưa lớn.

“Đêm 24/8 mưa có mưa to, dàn lao nghiêng xuống và đập vào dầm cầu. Cả 3 dầm cùng đổ theo phương ngang và bị gãy”, ông Quyên cho biết thêm.

Sau khi xảy ra sự việc, nhà thầu đã có báo cáo BQL dự án đường cao tốc La Sơn – Túy Loan. Hiện lực lượng chức năng đang nghiên cứu phương án khắc phục, sửa chữa.

Công trình xây dựng đường cao tốc La Sơn – Túy Loan là dự án BT có tổng mức đầu tư lên tới 12 ngàn tỷ đồng, với chiều dài khoảng 80km,

Hiện, lực lượng chức năng đang tính đến phương án thay thế dầm mới cho hạng mục bị gãy.

Truy bắt khẩn cấp kẻ đâm 3 nhát lên người tân sinh viên Bách Khoa
Truy bắt khẩn cấp kẻ đâm 3 nhát lên người tân sinh viên Bách Khoa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi người thân gọi dậy nhưng không thấy nam thanh niên thưa. Vào phòng thì phát hiện người này đã tử vong với 3 nhát dao trên ngực.
Vụ đâm chết tân sinh viên Bách Khoa: Khởi tố, bắt giam nghi can
Vụ đâm chết tân sinh viên Bách Khoa: Khởi tố, bắt giam nghi can
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt giam Chu Văn Trường để điều tra, làm rõ về tội giết người và trộm cắp tài sản.
Theo:  khoevadep.com.vn