Tin phụ nữ ngày 27/5:Ăn rau tự trồng, cả gia đình bị ngộ độc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ăn rau lạ từ trồng gia đình ngộ độc thần kinh; Thiếu nữ nhảy sông Sài Gòn t.ự t.ử là những tin mới ngày hôm nay.

Một gia đình bị ngộ độc thần kinh nặng sau khi ăn "rau dền lạ"

Mô tả ảnh.
Cả gia đình ngộ độc vì ăn rau lạ tự trồng

3 người trong gia đình nói trên là anh Lê Quang Quý (SN 1974) và chị Nguyễn Thị Hương (SN 1980) cùng bố chồng là ông Lê Quang Vị (SN 1941) ở xóm 11 xã Thọ Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An.

Theo hồ sơ bệnh sử, chiều 24/5 ông Vị giúp vợ chồng con trai ra vườn hái rau nấu bữa cơm tối, trong khoảnh vườn nhỏ của gia đình có luống rau đã gieo hạt mà gia đình chưa ăn, đây là giống “rau Dền” được người họ hàng trong Đắk Lắk gửi về hai tháng nay, gia đình có đem gieo trồng.

Chị Hương kể lại: "Bữa cơm tối của gia đình có đĩa thịt lợn và đĩa rau xào. Lúc đó tôi ăn hai cọng rau vào thấy đắng và có mùi hôi nên không ăn nữa. Khoảng 19h30 phút, có triệu chứng sưng đỏ khắp người, mắt mờ sưng lên và lưỡi hơi cứng. Ban đầu tôi nghĩ do tụt huyết áp nhưng sau đó thấy chồng và bố chồng cũng bị như vậy tôi nghĩ chắc chắn là bị ngộ độc rau nên đã bảo hai con gọi điện cho họ hàng đưa đi cấp cứu ở bệnh viện."

Rất may, 2 con của anh chị không ăn rau này nên không bị ngộ độc.

Thiếu nữ nhảy sông Sài Gòn tự tử

Trưa 25-5, công an phường cùng đội cứu hộ cứu nạn đã cho ca nô và người nhái tiến hành tìm kiếm trong vòng bán kính 500m xung quanh cầu Bình Lợi cũ. Tuy nhiên, đến 17 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy, lực lượng chức năng rút khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ 30 ngày 25-5, hai người đàn ông đang đi bộ câu cá trên cầu Bình Lợi cũ (phường 13, quận Bình Thạnh, TP HCM) thì thấy một cô gái mặc váy đen thẫn thờ bước đi trên cầu. Đến đoạn giữa cầu, cô gái để lại ba lô, điện thoại di động rồi bất ngờ nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử.
Danh tính cô gái được xác định là Nguyễn Thị Hằng (23 tuổi, quê ở Nam Định) cùng với gia đình ngụ tại quận Bình Thạnh.

Nam thanh niên bị máy xúc của mình đè chết ở Nghệ An

Vụ việc thương tâm xỷ ra vào khoảng 15h40 phút tại xóm 2 (Quỳnh Lâm, Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Đình Vinh (SN 1996, xóm 2, Quỳnh Lâm).

Được biết, vào khoảng thời gian trên, anh Vinh lái chiếc máy xúc của nhà đi nạo vét kênh thủy lợi cho địa phương. Khi lái qua cống từ xóm 2 sang xóm 5, máy xúc bị lật.

Hậu quả, anh Vinh bị máy xúc đè tử vong tại chỗ. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động một máy xúc khác đến để đưa thi thể nạn nhân ra ngoài.

Hà Nội: Xe bồn biến dạng sau tai nạn vẫn lăn bánh trên phố

Vào sáng nay, ngày 26/5/2016, vụ va chạm của hai chiếc xe bồn và buýt, khiến nhiều hành khách không khỏi hoảng sợ và la hét. Nguyên nhân vụ việc xảy ra vụ tai nạn được cho là chiếc xe bồn đang lùi xe vào con phố nhỏ trên đường Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, thì bất ngờ bị chiếc xe buýt lao nhanh đến và tông mạnh vào bên hông xe.

Cú tông mạnh khiến một phần đầu xe buýt bị hư hỏng, trong đó thiệt hại nặng nhất là chiếc xe bồn với phần bên hông xe bị biến dạng khá nặng nề.

Tuy nhiên điều đáng nói, sau vụ tai nạn nhiều người đi đường bắt gặp chiếc xe bồn lăn bánh trên phố và khiến nhiều tài xế không khỏi sợ hãi.

Bé trai 6 tuổi thiệt mạng vì ngã xuống đường dẫn nước ngoài ruộng

Mô tả ảnh.
Khu vực cháu Đ ngã tử vong

Khoảng 9 giờ ngày 25/5, tại khu vực đường dẫn nước phục vụ tưới hoa màu của HTX Nông nghiệp Long Hòa (ấp Long Hòa, xã Long Thuận, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) xảy ra vụ trẻ em té đường nước dẫn đến tử vong.

Nạn nhân là bé T.T.Đ (SN 2010), con của anh T.V.T và chị L.T.N.G, cùng ngụ ấp Long Hòa, xã Long Thuận.

Khi phát hiện bé Đ. bị té xuống đường dẫn nước mới múc nhưng do trời vừa mưa lớn nên chứa nhiều nước, một vài trẻ em đi cùng đã nhanh chóng báo tin cho người lớn biết chạy đến ứng cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhảy xuống hồ cứu cháu, ông mắc kẹt trong cống tử vong
Nhảy xuống hồ cứu cháu, ông mắc kẹt trong cống tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đi dạo cùng ông bên hồ, bất ngờ cháu bé bị trượt chân ngã. Ông thấy vậy nhảy xuống cứu thì bị dòng nước xiết cuốn trôi...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link