Tin phụ nữ ngày 6/5: Va chạm ô tô, 2 nữ sinh thoát chết thần kì

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị ghen vô cớ thiếu nữ đâm thấu tim bạn trai, nữ sinh thoát chết dưới gầm ôtô, tìm thấy con mất tích sau cơn giông lớn...là những tin tức hôm nay

Bị ghen vô cớ, thiếu nữ đâm chết bạn trai

Tối 5/5, ông Trần Ngọc Ẩn, Chủ tịch UBND xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An cho biết, vụ án mạng tại nhà trọ BiBo (ấp 1A, xã An Thạnh, huyện Bến Lức) khiến một thanh niên tử vong là do mâu thuẫn tình cảm trai gái.

Khoảng 6 giờ cùng ngày, tại khu nhà trọ trên nhiều công nhân nghe tiếng kêu cứu của một thanh niên, khi mọi người chạy đến thì phát hiện Phan Thị Mỹ Tiên (16 tuổi, ngụ ấp Thống Nhất 1, xã Tân Chí Công Chí, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp) đang cầm con dao Thái Lan dính đầy máu. Tiên thú nhận đã đâm chết bạn trai là Nguyễn Văn Khánh (17 tuổi, ngụ ấp Thống Nhất 2, xã Tân Công Chí, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp) do bị ghen vô cớ.

Sau khi được phát hiện, nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương thủng tim quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Tin phụ nữ ngày 6/5: Thiếu nữ đâm chết bạn trai vì bị ghen
 Ảnh minh họa

Va chạm ô tô, 2 nữ sinh thoát chết thần kì

15h ngày 5/5, chiếc xe ô tô mang BKS 52V - 7396 do một cô gái trẻ điều khiển lưu thông từ phía trường đại học Nông Lâm ra hướng quốc lộ 1A, khu phố 5, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM, khi vào đường số 17 ở gần đó thì bất ngờ va chạm với xe gắn máy do một nữ sinh điều khiển chở theo bạn chạy cùng chiều.

Vì chiếc xe ô tô lao nhanh nên 2 nữ sinh không kịp tránh né rồi bị té ngã xuống đường. Chiếc xe 7 chỗ không dừng lại mà tiếp tục chạy tới cuốn nạn nhân vào gầm.

Một số người dân gần đó đã kéo 2 nữ sinh ra khỏi gầm xe rồi nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Một trong hai nữ sinh đi xe máy bị gãy chân, người còn lại may mắn chỉ bị thương ngoài da.

Mẹ vỡ òa sung sướng vì tìm thấy con trai mất tích sau cơn giông lớn

Thượng tá Nguyễn Duy Đông, Trưởng công an huyện Đức Thọ cho hay, chiều 3/5, công an huyện nhận được tin báo khẩn cấp của gia đình chị Mai Thị Thắm về việc cháu Q. - cậu con trai 11 tuổi của chị - mất tích bí ẩn.

"Phía gia đình cho biết, cháu Q. bị mất tích cùng thời điểm xảy ra cơn giông lốc mạnh trên địa bàn, khiến sự việc càng có phần phức tạp” - Thượng tá Đông nói thêm.

Ngay trong đêm 3/5, ngoài thông tin chia sẻ tìm kiếm con trên Facebook của gia đình chị Thắm, chính quyền địa phương và công an huyện Đức Thọ đã cử lực lượng tỏa đi khắp nơi tìm kiếm cháu Q. nhưng đến đêm qua ngày 4/5 vẫn chưa có kết quả.

Đến khoảng 1h sáng 5/5, Công an huyện Đức Thọ nhận được tin báo từ một công an viên trú tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An về sự hiện diện của một cháu bé giống y đúc trong bức ảnh đăng trên mạng xã hội.

Công an huyện Đức Thọ cùng gia đình đã tức tốc có mặt tại thị xã Cửa Lò để nhận dạng cháu bé.

Theo Thượng tá Đông, trong gần hai ngày mất liên lạc với gia đình, cháu Q. đã đạp xe đi qua nhiều địa phương của huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), Nam Đàn, TP Vinh rồi xuống thị xã Cửa Lò (Nghệ An).

Những người vợ khóc ngất khi đón chồng đi biển về

Chiều 5/5, tại bến cảng của Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực II (Trung tâm II, đóng tại quận Sơn Trà, Đà Nẵng), tàu SAR 412 của Trung tâm II đã đưa 34 ngư dân Quảng Nam bị tàu lạ đâm chìm tàu cá vào bờ an toàn.

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 3/5, tàu QNa 95959 cùng 34 thuyền viên đang hành nghề trên biển đã bị chìm sau khi va chạm với tàu lạ tại vị trí cách Đà Nẵng 370 hải lý về hướng Đông Bắc, trên vùng biển Hoàng Sa của Việt Nam.

Chờ đón người thân ở cảng, những người thân của các ngư dân gặp nạn khóc cạn nước mắt. Khi thấy người thân trở về, nhiều người phụ nữ ngất xỉu.

Hoãn xử vụ mẹ chồng, nàng dâu dùng rơm đốt "vùng kín" hàng xóm

Ngày 5/5,  TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án mẹ chồng, con dâu dùng rơm đốt “vùng kín” hàng xóm xảy ra trên địa bàn huyện Sóc Sơn.

Các nhân chứng của vụ án đều có mặt đầy thủ theo giấy triệu tập. Tuy nhiên, chỉ 2 trong số 3 bị cáo của vụ án gồm Đàm Thị Thư (SN 1960) và Đàm Thị Thúy An (SN 1992) – cùng trú tại xã Tân Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội có mặt tại tòa.

Trong khi đó, bị cáo thứ 3 là Nguyễn Thị Tám (SN 1990) – con dâu của Đàm Thị Thư vắng mặt do đang trong thời gian sinh nở.

Vì lý do trên, HĐXX đã quyết định hoãn phiên tòa. Bên cạnh đó, tòa cũng tiến hành xem xét đơn đề nghị tăng án của bị hại đối với các bị cáo.

Trước đó, xuất phát từ mâu thuẫn, 29/10/2014, chị Đàm Thị Phượng (SN 1973, trú tại xã Tân Minh, huyện Sóc Sơn) tìm tới nhà bà Thư chửi bới.

Cho rằng chị Phượng dám xúc phạm danh dự của gia đình, bà Đàm Thị Thư đã cùng 2 người con dâu là Nguyễn Thị Tám và Nguyễn Thị Thúy An xông ra khống chế và dùng rơm đốt "vùng kín” chị Phượng.

Xót xa những vụ trẻ vừa sinh ra đã bị cha mẹ bỏ rơi
Xót xa những vụ trẻ vừa sinh ra đã bị cha mẹ bỏ rơi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những đứa trẻ mới lọt lòng đã bị cha mẹ nhẫn tâm vứt bỏ. Có những em may mắn sống sót, nhưng cũng có những em không bao giờ được thấy mặt trời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn