Tóm cổ kẻ sàm sỡ phụ nữ trong thang máy ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hành vi sàm sỡ phụ nữ trong thang máy tại chung cư ở Hà Nội của người đàn ông làm nghề phiên dịch viên tiếng Anh tên Sơn đã bị vạch mặt.

Theo đó vào khoảng 10h ngày 21/5 tại cầu thang máy T04, Sơn đã có hành vi sàm sỡ một phụ nữ tên H cùng tòa nhà. Ngay khi sự việc xảy ra nạn nhân đã tri hô. Sau khi bị H dọa thì Sơn đã nhận tội với cô và bảo vệ chung cư.

Kẻ bệnh hoạn sàm sỡ phụ nữ trong thang máy chung cư ở Hà Nội.

Theo nhận xét của bảo vệ chung cư và cả H thì đối tượng Sơn có vẻ ngoài người có học nhưng không ngờ lại có bệnh hoạn. Sơn thừa nhận rằng vì cuộc sống gia đình không hạnh phúc, vợ chồng chuẩn bị ly thân, và sáng hôm đó còn thi lái xe bị trượt nên dẫn đến hành vi đáng lên án.

Cũng theo H đây không phải lần đầu tiên Sơn quấy rối tình dục phụ nữ trong tháng máy và từng bị tố cáo.

Bản tường trình nhận tội của kẻ sàm sỡ phụ nữ trong thang máy.

“Trước đó hắn đã từng làm thế với nhiều người rồi thì thề thốt là chưa làm thế bao giờ. Khi mình giơ ảnh ra cho bạn mình xem và bạn mình xác nhận đúng là hắn đã từng giở trò y như vậy với bạn mình”, H chia sẻ.

“Loại biến thái bệnh hoạn. Cả nhà nhìn mặt nó cho nhớ, sau này có gặp thì tránh xa ra. Bài học kinh nghiệm cho các bạn nữ đi thang máy 1 mình là nên đứng cạnh nút bấm thang máy, có chuyện gì thì bấm luôn nút cứu hộ la ầm lên và luôn để trong người bình xịt cay để phòng thân. Các bạn chia sẻ để cảnh báo người thân, tránh trường hợp tương tự xảy ra nhé! Như mình vẫn là nhẹ chứ vẫn có thể xảy ra những trường hợp nghiêm trọng hơn", H bức xúc.

Theo nội dung bản tường trình, đối tượng Sơn sinh năm 1981, hiện làm nghề biên/phiên dịch viên tiếng Anh. Tên này đã cầu xin nạn nhân bỏ qua và hứa không tái phạm.

Thiếu nữ 17 tuổi xinh đẹp bị cảnh sát trưởng
Thiếu nữ 17 tuổi xinh đẹp bị cảnh sát trưởng "dê xồm" cưỡng hôn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị cảnh sát trưởng đáng tuổi bố mình cưỡng hôn, thiếu nữ 17 tuổi xinh đẹp lộ rõ vẻ buồn bã trong ngày cưới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link