Tổng giám đốc ngành hàng không bị bắt vì mua dâm trẻ em

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một giám đốc điều hành hãng hàng không tư nhân ở Campuchia vừa bị bắt với cáo buộc tội "Mua dâm trẻ em".

Ngày 27/5, Brian Naswall - Giám đốc điều hành của hãng hàng không tư nhân địa phương Aero Campuchia bị buộc tội tại tòa án thành phố Phnom Penh với hành vi “Mua dâm trẻ em”.

Công tố viên Seang Sok cho biết, ông Brian Naswall  bị buộc tội dựa theo Luật cấm mua bán người và bộ phận cơ thể người.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

"Naswall hiện đang được chuyển giao để tra hỏi thêm. Nếu bị kết tội, anh ta có thể bị phạt tù từ hai đến năm năm tù giam", công tố viên Seang Sok nói.

Trước đó, đêm ngày 22/5 ông Naswall bị bắt khi đang có hành vi mua bán dâm với một bé gái 12 tuổi và hai cô gái tuổi vị thành niên.

Naswall hứa trả từ 15-20 USD cho mỗi người sau khi mua dâm.

Ông Khoem Vando, Phó Giám đốc lĩnh vực hoạt động tại chống mua bán dâm NGO APLE cho biết, trước đó Naswall được cho là đã lạm dụng tình dục ít nhất 6 cô gái tuổi vị thành niên.

Lộ diện đại gia chi 14.000 USD mua dâm “á hậu” 2 đêm
Lộ diện đại gia chi 14.000 USD mua dâm “á hậu” 2 đêm
(Xã hội) - (Phunutoday) - 2 đại gia bị bắt quả tang mua dâm ở khách sạn Hạ Long Plaza là 2 doanh nhân ở Hà Nội, một người sinh năm 1986, người còn lại sinh năm 1981.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn