Trai tân 18 tuổi kết hôn với bà mẹ 5 con, hơn mình 24 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đám cưới của thanh niên 18 tuổi với bà mẹ đơn thân 42 được gia đình ủng hộ gây bão cộng đồng mạng

Đám cưới của chàng trai mới lớn cùng bà mẹ đơn thân hơn cậu 24 tuổi được tổ chức vào sáng 23/8 tại một nhà thờ Hồi giáo ở huyện Beaufort, bang Sabah. Được biết, chú rể Sufie năm nay mới tròn 18 tuổi,  trong khi cô dâu Sopiah đã ở tuổi 42 tuổi Theo tờ Free Malaysia Today, đám cưới của chú rể Mohd Sufie cùng cô dâu Dayang Sopiah Gusti, 42 tuổi, diễn ra tại bang Sabah, với sự góp mặt của đông đủ hai bên gia đình và người thân, bạn bè. 

anh phunutoday.vn

Chú rể Sufie, 18 tuổi, trao nhẫn cho cô dâu Sopiah, 42 tuổi, trong lễ cưới. Ảnh: HARIAN METRO/FACEBOOK.

Bức hình chú rể còn ở tuổi thanh xuân trao nhẫn cưới vào tay cô dâu là bà mẹ đơn thân có 5 con trai trong hôn lễ đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Những bức hình được lan truyền với tốc độ chóng mặt khiến sự việc càng trở nên sốt hơn bao giờ hết.

Trước khi quyết định thành hôn với bà mẹ đơn thân hơn mình đến 24 tuổi, chú rể đã suy nghĩ rất nhiều và đi đến quyết định cuối cùng. Bố của chú rể là  ông Alin Matalin Utam, 52 tuổi, không những không phản đối mà còn nói rằng: "Hai người dù có chênh lệch về tuổi tác nhưng có điểm chung là đều đã trưởng thành, chín chắn để đưa ra quyết định hạnh phúc cho bản thân".

Được biết, ông Alin và gia đình được con trai thông báo về quyết định kết hôn chỉ vài ngày trước khi đám cưới diễn ra. Sau khi nhận tin vui từ con, ông có lời khuyên con trai nỗ lực trở thành người chồng có trách nhiệm, biết lo toan cho gia đình và cả những người con của vợ...

"Tôi vui vì con trai đã tìm được một nửa của mình. Điều may mắn là cậu ấy đã không tranh giành vợ với người khác và yêu người phụ nữ của mình một cách trọn vẹn. Cả hai đều quyết tâm đi đến hạnh phúc, gắn bó với nhau nên tôi thấy vui cho con trai và con dâu tương lai. Việc ngăn cấm con lấy người mình yêu là điều không nên và chúng tôi ý thức được điều đó" - ông Alin nói tiếp.

Ngóng tìm mẹ cho bé gái 7 tháng tuổi bị lạc tại Bệnh viện
Ngóng tìm mẹ cho bé gái 7 tháng tuổi bị lạc tại Bệnh viện
(Xã hội) - (Phunutoday)-Sau khi nhận trông hộ con để người phụ nữ vào bệnh viện lấy đồ nhưng sau 4 ngày vẫn chưa quay trở lại. Công an đang chăm sóc mong mẹ đến đón bé về.
Nỗi đau sau cú sốc mất chồng của người vợ trẻ
Nỗi đau sau cú sốc mất chồng của người vợ trẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày mất chồng, người vợ trẻ đã ngất lịm đi trước nỗi đau quá lớn. Hiện tại, thiếu phụ vẫn không tin trước sự việc đau lòng đã xảy đến với mình.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link