Tử hình hiệu trưởng cưỡng hiếp 6 học sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cựu hiệu trưởng trường tiểu học tại Trung Quốc vừa bị kết án tử hình vì lạm dụng tình dục, cưỡng hiếp 6 nữ học sinh.

Ông Yang Dazhi, 41 tuổi, cựu hiệu trưởng trường tiểu học Xianjin thuộc thành phố Bijie, tỉnh Quý Châu bị kết án hôm 5/7. Theo cáo trạng, lợi dụng lý do giúp các em làm bài tập về nhà, Yang dở trò đồi bại với các em trong phòng học và văn phòng của ông ta nhiều lần. Yang bị bắt hôm 4/6/2014.

Mô tả ảnh.
Trường tiểu học Xianjin

Trong số các nạn nhân, em nhỏ nhất là 8 tuổi và lớn nhất là 13 tuổi.

Zhou, một nạn nhân của cựu hiệu trưởng “yêu râu xanh” cho biết, em nhiều lần bị Yang yêu cầu ở lại trường để hướng dẫn bài tập về nhà. Yang đe dọa em không được nói cho ai biết chuyện. Zhou sau đó bị trầm cảm nặng và kết quả học tập sa sút.

Các vụ học sinh bị lạm dụng tình dục ở trường là vấn đề nóng ở Trung Quốc sau nhiều trường hợp được báo cáo. Hồi tháng 7/2014, cảnh sát Trung Quốc đã bắt giam một thầy hiệu trưởng sau khi phát hiện ông này nhiều lần cưỡng hiếp một học sinh 12 tuổi khiến em có thai.

Hồi tháng 6/2013, một cựu hiệu trưởng tại huyện Qianshan, tỉnh An Huy bị kết án 18 năm tù vì tội hãm hiếp và lạm dụng tình dục một bé gái 9 tuổi. Trước đó, một hiệu trưởng và một quan chức tạ tỉnh Hải Nam bị kết án lần lượt 13,5 và 11,5 năm tù vì cưỡng hiếp 6 bé gái, tuổi từ 11-14.

Mô tả ảnh.
 

 

Cưỡng hiếp 26 học sinh, giáo viên người Trung Quốc bị xử tử
Do phạm tội cưỡng hiếp và lạm dụng tình dục 26 trẻ em mà một giáo viên tiểu học đã bị xử tử hôm 28/5.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn