Vụ bạo hành bé 4 tuổi: Đã xác định được cha ruột

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 30/9, Trưởng công an thị xã Dĩ An, Bình Dương - Đại tá Trần Văn Chính đã công bố kết quả giám định AND xác định cha ruột bé Kim Ngân.

Theo đó, anh Trần Văn Tố (tên gọi khác là Thành, 31 tuổi, quê Sóc Trăng) được xác định chính là cha ruột bé Trần Thị Kim Ngân, bé gái bị mẹ đẻ và “cha hờ” bạo hành. Kết quả giám định khớp với các giấy tờ anh Tố đưa ra trước đó như sổ hộ khẩu, giấy khai sinh.

Mô tả ảnh.
Đã xác định được cha ruột bé Kim Ngân.

Trong ngày, công an thị xã Dĩ An cũng đã tiến hành giám định thương tật với bé Ngân để làm cơ sở xử lý Nguyễn Thị Thuỳ Trang, 26 tuổi, quê Vĩnh Long và Đỗ Trọng Minh, 27 tuổi, thường trú Đồng Nai, là hai đối tượng đã đánh đập dã man bé Ngân vào ngày 12/9.

Sau khi vụ bạo hành chấn động xảy ra, anh Tố đã làm đơn xin được nhận nuôi bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi) và cơ quan chức năng Bình Dương chấp thuận.

Sau đó, anh Tố làm các thủ tục xuất viện cho bé. Anh cho biết sẽ đưa con về quê để ông bà nội chăm lo sức khỏe cho cháu.

Được biết, sau nửa tháng được điều trị tại bệnh viện, sức khỏe bé Ngân đã hồi phục. Những vết bầm đen trên mặt, trán và đầu của bé nay không còn.

Trong một diễn biến khác, anh Tố đã đồng ý cho bé Ngân nhận đôi vợ chồng chị Nhàn, anh Hưng – người đã đưa bé vào viện - làm cha mẹ nuôi.

Về số tiền những nhà hảo tâm ủng hộ bé Kim Ngân, Sở LĐ - TB - XH tỉnh Bình Dương đã liên hệ với Sở LĐ - TB - XH Sóc Trăng để chuyển số tiền hơn 200 triệu đồng về tỉnh này giám sát, quản lý. Số tiền này có thể được lấy lãi hàng tháng, đến năm 18 tuổi sẽ được giao cho cháu bé.

Trước đó như tin đã đưa, vào sáng ngày 14/9, Công an Bình Dương đã tạm giữ hình sự Đỗ Trọng Minh (SN 1986, ngụ Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thuỳ Trang (SN 1988, quê Vĩnh Long) về hành vi "Cố ý gây thương tích". Nạn nhân là cháu bé Đỗ Thị Kim Ngân (SN 2010, con của Trang) bị đánh đập dã man dẫn đến chấn thương sọ não.

Nữ học sinh lớp 3 bị thầy giáo đánh phải nhập viện
Khi nữ học sinh lớp 3 không thuộc bảng cửu chương liền bị thầy giáo dùng thước kẻ đánh vào mông và hông phải nhập viện.
Theo:  khoevadep.com.vn