Vụ sát hại nữ giám đốc:"Cãi cọ tôi thường về quỳ trước mộ cha mẹ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay sau khi đối tượng Đoàn Thạch Cương bị bắt khẩn cấp và tạm giữ, PV đã có cuộc phỏng vấn đầy bất ngờ với Cương.

Ngay sau khi đối tượng Đoàn Thạch Cương bị bắt khẩn cấp và tạm giữ, PV đã có cuộc phỏng vấn đầy bất ngờ với Cương. Cũng từ cuộc nói chuyện này những thông tin liên quan đến Cương chưa từng được tiết lộ đã được hé mở…

Anh tên gì?

Tôi tên Đoàn Thạch Cương (SN 1966), ĐKTT: số 42 ngõ 303 phố Vọng, phường Đồng Tâm, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tại sao anh lại giết vợ mình trước ngày ly hôn?

Tôi có đưa cho H. 1 tỷ đồng nhưng đến khi tôi cần 50 triệu để thuê nhà ra ở riêng thì H. không đưa mà nói “không có”. Mâu thuẫn của chúng tôi cũng vì liên quan đến số tiền. Số tiền H. đi cho vay lãi, tiền lãi H.  thu, còn tiền tiêu hàng ngày của tôi bị ghi vào sổ. Sau khi sử dụng hết số tiền trên, H. tỏ thái độ coi thường tôi. Tôi sát hại H. cũng chỉ vì bị dồn nén qua mức. Trong những lúc uất ức tôi đã nghĩ phải giết H.

Nghĩ như thế, anh đã hành động ra sao?

Trong lúc cãi vã nhau trước khi H. định đi làm vào sáng 20/4, tôi nhất mực đòi cho được số tiền 50 triệu nhưng không được H. đưa nên đã dùng hay bức tượng gốm đập vào đầu H. Quá bức xúc tôi đã dùng dao và đâm H.

Đâm vợ xong, trong đầu anh lúc đó xuất hiện suy nghĩ gì?

Sau khi đâm H. thấy gục xuống đất tôi đã có ý định tự tử nhưng không biết tại sao tôi lại không thực hiện ý định đó nữa.

Anh làm gì tiếp theo?

Tôi vào nhà vệ sinh rửa tay, chân và thay quần áo. Lúc này tôi quá hoảng loạn, không biết nên làm gì nữa. Sau đấy, tôi xuống tầng một dắt xe để đi khỏi nhà. Từ nền tầng 1 xuống đất khá cao nhưng tâm trí quá hoảng loạn nên tôi không hề kề cầu để dắt xe xuống mà cứ thế phóng phi xuống. Xe lúc này không nổ máy tôi phải nhấn đề nhiều lần khi xe nổ máy rồi tôi phóng đi trong vô thức. Khi đến đoạn kênh dọc cao tốc Thăng Long thì tôi bị ngã xuống kênh. Đường rộng, trời sáng, không hiểu sao lúc đó tôi lại đi cả xuống mương. Ngấm nước một lúc, tôi mới hồi tỉnh và kêu cứu. Một số người dân không biết nên đã kéo tôi cùng chiếc xe máy lên bờ, rồi đưa vào nhà nghỉ gần đó nghỉ ngơi. Người tôi bị xước nhiều nhưng tôi không cảm thấy đau nên đã thuê người kéo xe lên để đi sửa. Sau đó, tôi được chủ một nhà nghỉ ở Kim Chung đưa về phòng nằm nghỉ. Mọi người có bảo tôi gọi điện cho vợ, cho người nhà nhưng vì sau khi đâm H. tôi vứt điện thoại nên không mang theo. Tôi nhớ lúc ở nhà nghỉ, sau khi xe được sửa thì có người bảo tôi đến lấy nhưng tôi cũng không đến để lấy xe nữa. Cho đến khi công an đến yêu cầu tôi về trụ sở để làm việc.

Có vợ là giám đốc, nhưng thường ngày anh làm gì?

Thi thoảng tôi chạy xe ôm để kiếm thêm thu nhập. Cũng có lúc tôi làm lái xe chở H. đi làm, đi công việc.

Cán bộ điều tra có nói anh thuộc típ người nặng tình cảm?

Trong cuộc sống hàng ngày tôi rất hợp với người anh mình. Tôi cũng có tâm sự với anh những chuyện mà mình gặp phải. Anh cũng khuyên tôi rất nhiều nên biết kiềm chế bản thân. Bố mẹ tôi đã mất, mộ của bố mẹ tôi ở Nhị Khê, Thường Tín. Đã rất nhiều lần khi găp chuyện buồn trong cuộc sống hàng ngày tôi lại về viếng mộ bố mẹ. Tại đó, tôi như thấy mình có cảm giác rất lạ, yên bình nên trấn tĩnh lại được tinh thần hơn.

Sau khi gây án sao anh không đi về phía Nhị Khê?

Lúc đó tôi hoảng loạn, không định hướng được cho mình. Tất cả những hành động của tôi sau đó đều như vô thức.

Mô tả ảnh.
Đoàn Thạch Cương khai nhận hành vi phạm tội tại CQĐT

Nghe nói anh có hai vợ?

Người vợ đầu tiên chúng tôi chung sống với nhau và có được hai con trai. Nhưng cách đây khoảng 8 năm do vợ chồng có những mâu thuẫn nên đã ly hôn. Lí do mâu thuẫn tôi không muốn nhắc lại. Sau khi ly hôn với vợ đầu tiên, tôi gặp và kết hôn với H. Chúng tôi chung sống với nhau nhưng không có con, H. có một người con riêng. Tôi cũng không hề gét bỏ gì con riêng của H. nhưng điều làm tôi ấm ức với H. cũng liên quan đến chuyện một số tài sản H. để tên người sở hữu không hợp lý. Được biết, trước khi đến với anh, chị H. cũng từng có một đời chồng tại sao anh vẫn chọn lấy H.

Cái này cũng vì hoàn cảnh, ngày mới đến với nhau chúng tôi thấy có sự đồng cảm về số phận. Đều ở cảnh đổ vỡ tình cảm gia đình nên đến với nhau sẽ dễ sống hơn nhưng càng ngày càng xó nhiều mâu thuẫn.

Anh có nghiện ma túy hay chơi cờ bạc gì không?

Nghiện ma túy thì không nhưng thi thoảng tôi có chơi bài bạc.

Bây giờ anh cảm thấy thế nào?

Tôi vẫn còn hoảng loạn.

Anh có ân hận về việc mình đã gây ra?

(Đối tượng Cương im lặng, cúi mặt)

Lời cuối anh có muốn nhắn nhủ gì đến gia đình không?

Tôi xin lỗi mọi người!

Đoạt mạng PGĐ ngân hàng vì bị sỉ nhục… không tìm được gái
Cho rằng bị sỉ nhục vì không tìm được gái, kẻ ác thú đã ra tay sát hại Phó Giám đốc ngân hàng chi nhánh ở Mai Châu, Hòa Bình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn