Xe chở học sinh mẫu giáo gặp tai nạn, 23 bé thương vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra khi chiếc xe chở 23 trẻ mẫu giáo lao xuống ao khiến 2 em tử vong và 21 em khác bị thương.

Vụ việc xảy ra ở khu vực Quảng Tây, miền Nam Trung Quốc, mới đây. Nó đã khiến phụ huynh của các nạn nhân và nhà trường bàng hoàng.

Cụ thể vụ tai nạn ra vào sáng 22/5. Chiếc xe gặp nạn khi đang chở theo 23 em nhỏ cùng một giáo viên trên đường tới trường tại khu vực Quế Bình, tỉnh Quảng Tây. Tai nạn khiến ít nhất 2 trẻ thiệt mạng và 21 em khác bị thương, trong đó có 11 em bị thương nặng.

Lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường

Các nạn nhân bị thương được đưa tới bệnh viện điều trị. Người tài xế và giáo viên may mắn không bị thương. Nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân vụ việc. Trước đó một tai nạn giao thông thương tâm liên quan đến trẻ mẫu giáo đã xảy ra hồi tháng 7/2014. Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe chở các em đang từ trường mẫu giáo về nhà. Khi đó chiếc xe buýt chở trẻ mẫu giáo lao xuống ao ở tỉnh Hồ Nam khiến toàn bộ người trên xe gồm 8 em nhỏ và 3 người lớn thiệt mạng.

Vụ xe ben tông sập nhà dân: Nhân chứng kể lại giây phút hãi hùng
Vụ xe ben tông sập nhà dân: Nhân chứng kể lại giây phút hãi hùng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau vụ tai nạn thảm khốc khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương, nhiều người dân vẫn chưa hết bàng hoàng.
Giải cứu 2 công nhân mắc kẹt trong hầm lò sập ở Quảng Ninh
Giải cứu 2 công nhân mắc kẹt trong hầm lò sập ở Quảng Ninh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm, cứu hộ sau sự cố sập lò than ở Quảng Ninh khiến 2 công nhân mắc kẹt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn