Xe điên gây tai nạn liên hoàn: Tài xế có biểu hiện say xỉn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Một số nguồn tin cho biết, nữ tài xế lái xe ô tô 7 chỗ gây tai nạn liên hoàn ở Đăk Lăk mới học lái xe được nửa tháng và gây tai nạn trong lúc say.

Như tin đã đưa, vào hồi 16h30 phút ngày 20/10, trên Quốc lộ 14 (đoạn qua thị trấn Ea Đ'răng, huyện Ea H'leo, tỉnh Đắk Lắk) một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra.

Theo đó, vào thời điểm trên, chị Lưu Thị Thanh Tuyền (SN 1988, trú tại tổ dân phố 7, thị trấn Ea Drăng) lái ôtô 7 chỗ BKS 47A 090.20 chở theo 3 người khác lưu thông trong thị trấn Ea Đrăng theo hướng Gia Lai - Đắk Lắk.

Đến khu vực chợ Ea Đ’răng, nữ tài xế đã không làm chủ được tay lái khi đạp nhầm chân ga thay vì đạp thắng, khiến xe đâm liên tiếp vào 4 xe máy đang lưu thông phía trước. Mất lái, ô tô tiếp tục leo lên vỉa hè, ủi phăng quầy bán hoa quả khiến khiến 2 người chết và 8 người khác bị thương.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe gây tai nạn.

Hôm 21/10, tài xế Lưu Thị Thanh Tuyền đã đến cơ quan công an huyện Ea H'leo, tỉnh Đăk Lăk trình diện và khai báo. Chiều cùng ngày, Công an huyện Ea H'Leo vẫn tiếp tục lấy lời khai của người này để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ông Nguyễn Xuân Hương, Phó ban An toàn giao thông huyện Ea H'Leo, cho biết theo một số người dân, lái xe gây tai nạn có biểu hiện say xỉn.

Trước đó, tại một quán nhậu cách nơi tai nạn chừng hơn 1km có người đã thấy chiếc xe có dấu hiệu loạng choạng khi lùi ra khỏi quán, những người ngồi trên xe đã nhậu tại quán trước đó nhiều giờ.

Cũng theo ông Hương, chiếc xe gây tai nạn là của một người tên Liên (xã Cư Mốt, huyện Ea H'Leo), người này là bạn của chị Tuyền (không phải xe của trung tâm dạy lái như thông tin ban đầu).

Về việc lái xe Tuyền đã có bằng lái hay chưa, ông Hương cho biết: “Một số nguồn tin cho biết, cô Tuyền chỉ mới học lái được khoảng nửa tháng. Tuy nhiên thông tin này hiện phía công an huyện vẫn chưa xác nhận”.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra để xử lý vụ việc quy định của pháp luật.

Xe điên gây tai nạn liên hoàn: Tài xế là cô gái tập lái
Vụ ô tô 7 chỗ gây tai nạn liên hoàn vào chiều 20/10 ở Đăk Lăk khiến 2 người chết và 8 người khác bị thương là do cô gái đang tập lái xe gây ra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn