Xe tải tông xe máy, hai cha con nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cú tông mạnh khiến hai cha con đi trên xe máy ngã lăn xuống mặt đường. Một người chết, một người nguy kịch.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra khoảng 9 giờ sáng nay 1/7, tại vòng xoay đường Võ Văn Kiệt, P.1, TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu) khiến 2 cha con thương vong.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn khiến một người chết, 1 người nguy kịch.

Thông tin ban đầu, ào khoảng 9 giờ sáng cùng ngày một chiếc xe máy mang biển kiểm soát: 83PT-104.08 (chưa rõ danh tính người điều khiển) điều khiển theo hướng từ cầu Tôn Đức Thắng (phường 1, TP Bạc Liêu) về đường Trần Phú (phường 7, TP Bạc Liêu).

Khi đến vòng xoay Võ Văn Kiệt thì bất ngờ bị chiếc xe tải chở đá mang biển  kiểm soát: 29C-388.14 của Cty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Phát triển Nam Việt do tài xế Đàm Văn Sửu điều khiển (ngụ TP Bạc Liêu) tông vào xe máy và kéo lê dài một đoạn gần 40m.

Cú tông rất mạnh khiến hai người đi trên xe máy ngã lăn xuống mặt đường. Người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ; người ngồi sau bị đa chấn thương, bất tỉnh được người dân gần đó đưa vào Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hai người cùng đi trên chiếc xe máy là 2 cha con ruột; xe tải là của Công ty CP Đầu tư xây dựng và Phát triển Nam Việt.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an TP Bạc Liêu đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hai mẹ con sản phụ tử vong bất thường trong bệnh viện
Hai mẹ con sản phụ tử vong bất thường trong bệnh viện
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy vợ có dấu hiệu sinh, người chồng chở đến bệnh viện nhưng chưa kịp vui mừng thì nhận được hung tin cả 2 đều tử vong.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link