Xót xa bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong túi xách trên tàu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hành khách trên chuyến tàu đã vô ngạc nhiên khi phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ trong chiếc túi xách.

Vụ việc xảy ra vào ngày 20/11 trên chuyến tàu điện đi từ Thành Đô đến Hàng Châu, Trung Quốc. Cụ thể, khi nghe thấy tiếng khóc phát ra từ chiếc túi, hành khách ngồi phía trên đã mở ra và phát hiện một bé sơ sinh (khoảng 3-5 tháng tuổi) được đặt bên trong, ngay dưới ghế ngồi số 65. Bé gái được mặc ấm áp và trông khoẻ mạnh, hồng hào nhưng không hề được để lại bất kỳ thông tin nhận dạng nào.

Mô tả ảnh.
Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trên tàu.

Vụ việc nhanh chóng được báo cho cảnh sát địa phương. Theo điều tra từ phía cảnh sát, chiếc túi này do hai phụ nữ trung niên mang lên tàu. Hai người này trông có vẻ khác lạ và khả nghi so với các hành khách bình thường khác.

Sau khi lên tàu, hai người phụ nữ đã đặt chiếc túi xuống dưới ghế như một túi đồ hành lý bình thường, rồi xuống tàu vào buổi sáng tại ga Ưng Đàm ở Giang Tây mà không mang theo nó.

Những hành khách ngồi xung quanh ghế đó cho hay họ không hề nghe thấy tiếng trẻ con khóc cho tới khi tàu gần đến điểm dừng cuối cùng.

Hiện tại, bé gái đang được chăm sóc tại một trại trẻ mồ côi trong khi cảnh sát tiếp tục tiến hành điều tra vụ việc.

Phát hiện 2 thi thể trẻ sơ sinh trong khuôn viên chùa
Một người làm công quả tại chùa H.M.T (P.10, Q.6, TP.HCM) đã phát hiện 2 thi thể trẻ sơ sinh trong khuôn viên chùa.
Theo:  khoevadep.com.vn