Xót xa nam sinh bị tàu hỏa tông chết trên đường đi thi về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi hoàn tất môn thi cuối trong kỳ thi THPT Quốc gia, nam sinh điều khiển xe đạp điện ra về thì bị tàu hỏa tông chết tại chỗ.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 16h30 chiều 7/4, gần điểm thi THPT Quốc gia trên địa bàn Thị trấn Phú Xuyên (huyện Phú Xuyên - Hà Nội).

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, nam sĩ tử vừa kết thúc môn thi ít phút tại điểm thi và lấy xe ra khỏi khu vực thì cũng là lúc đoàn tàu Bắc – Nam đang di chuyển (hướng Phủ Lý – Hà Nội) tới.

Do không chú ý quan sát, nam sinh đã điều khiển chiếc xe đạp điện băng qua đường tàu nên bị đoàn tàu đâm trực diện dẫn tới nam sinh tử vong tại chỗ.

Chứng kiến vụ tai nạn, nhiều người dân không khỏi xót xa cho biết: "Cháu nó vừa đi thi về, không hiểu sao ra đến đoạn đường này thấy tàu hỏa đi đến, mọi người đều dừng lại mà cháu nó lại cố lao qua để bị tàu đâm phải, tội nghiệp cháu quá”.

Cũng theo người dân, điểm giao đường sắt trên có đầy đủ đèn và biển cảnh báo nhưng không hiểu vì sao nam sinh này vẫn băng qua đường dẫn đến tai nạn thương tâm.

Theo ghi nhận tại hiện trường, thi thể nam sinh và chiếc xe đạp điện vẫn đang nằm ngay cạnh đường ray. Danh tính nạn nhân vẫn đang được làm rõ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng công đã có mặt để bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, đồng thời hoàn tất các thủ tục cần thiết để đoàn tàu tiếp tục cuộc hành trình.

Tai nạn giao thông nghiêm trọng sĩ tử chết thảm trên đường về quê
Tai nạn giao thông nghiêm trọng sĩ tử chết thảm trên đường về quê
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trên đường về quê sau khi hoàn tất các môn thi trong kỳ thi THPT Quốc gia, nữ sinh cùng anh trai gặp tai nạn giao thông khiến cô tử vong tại chỗ.

Theo:  khoevadep.com.vn