Xót xa người cha bất lực nhìn cá sấu ăn thịt con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con cá sấu bất ngờ ngoi lên, tấn công bé trai. Người cha bất lực nhìn theo những không thể làm gì được…

Sự việc thương tâm xảy ra tại khu vực sông Barra Santa Ana ở thành phố Lazaro Cardenas (thuộc bang Michoacan, Mexico). Cậu bé 7 tuổi Manuel Abraham đang chơi với cha thì không may quả bóng của em rơi xuống sông.

Mô tả ảnh.
Người cha bất lực nhìn con cá sấu ăn thịt con trai.

Em liền chạy sát ra rìa sông nhặt bóng thì bất ngờ một con cá sấu từ dưới nước lao vọt lên ngoạm lấy đầu em rồi kéo xuống sông.

Mọi việc xảy ra quá nhanh, quá bất ngờ khiến người cha Manuel không kịp làm gì mà chỉ biết nhìn theo hình ảnh con cá sấu ngoạm lấy con mà đi xa dần. Anh đã hô hào mọi người tới giúp đỡ nhưng vô ích, con cá sấu đã biến mất.

Mô tả ảnh.
Người dân xuang quanh tới cứu trợ nhưng không được.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng triển khai lực lượng quân đội phối hợp với cánh ngư dân và các tổ chức bảo vệ dân sự đến hiện trường tìm kiếm con cá sấu và phần thi thể còn lại của cậu bé Manuel. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thu được kết quả gì.

Người đàn ông bất hạnh vừa bị mất con cho biết, ông không hề nhận được cảnh báo rằng khu vực này có cá sấu.

Được biết đây là trường hợp bị cá sấu ăn thịt thứ 8 trong 2 năm qua ở sông Barra Santa Ana.

Hốt hoảng người đàn ông bị cá sấu ngậm chặt tinh hoàn
Hốt hoảng người đàn ông bị cá sấu ngậm chặt tinh hoàn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nhiều người cảm thấy hốt hoảng khi nhìn thấy bức ảnh đàn ông bị con cá sấu ngậm chặt tinh hoàn trong miệng.
Theo:  khoevadep.com.vn