Xuất hiện hàng loạt nạn nhân của thiếu nữ 9X giả trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi thông tin thiếu nữ 9x giả nam giới cuỗm tài sản “sa lưới”, liên tiếp nhiều người khẳng định mình cũng từng là nạn nhân của đối tượng này.

Như tin tức đã đưa, Công an phường Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, vừa bắt giữ một đối tượng nữ cải trang nam để trộm cắp tài sản là Nguyễn Anh Linh (SN 1995), quê quán Thái Nguyên.

Theo điều tra ban đầu, gia đình đối tượng tương đối cơ bản, cha cán bộ về hưu, mẹ làm bác sĩ, song Linh lại bỏ học từ sớm, lang thang, phiêu bạt khắp từ Bắc chí Nam để ăn chơi đàn đúm. Khi hết tiền, Linh nảy ra ý định trộm cắp tài sản.

Lợi dụng lòng tin của những người có nhu cầu ở ghép, san sẻ tiền phòng, Linh thường lên mạng internet để tìm “con mồi” rồi xin đến ở cùng. Với ngoại hình giống nam giới, Linh đã nhanh chóng thực hiện trót lọt 2 phi vụ tại Hà Nội, trộm cắp được số tài sản với tổng trị giá là 24,7 triệu đồng.

Khi hình ảnh và thông tin đối tượng Nguyễn Anh Linh (1995) quê quán Thái Nguyễn bị công an quận Hoàng Mai bắt giữ về hành vi trộm cắp tài sản xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng đã “lộ diện” thêm nhiều trường hợp khác khẳng định mình cũng từng là nạn nhân của thiếu nữ 9x đóng giả nam giới để cuỗm tài sản.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Nguyễn Anh Linh ( Ảnh: Facebook nhân vật).

Ngoài hai khổ chủ như báo Đời sống và Pháp luật đã phản ánh (Thiếu nữ 9X giả trai ngủ cùng nam giới để trộm qua lời kể khổ chủ), chúng tôi tiếp tục nhận dược phản ánh của anh Lê Hồng K.N., sinh năm 1993, hiện đang là sinh viên Đại học Lâm Nghiệp, trú tại Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội. Anh N. cho biết, mình cũng đã từng là nạn nhân của thiếu nữ 9x Nguyễn Anh Linh.

“Ngày 11/10 vừa qua, tôi cho cho Linh đến ở ghép, cậu ta nói mình là sinh viên khóa mới của trường tôi nên tôi cũng tin tưởng và cho đến ở ngay. Trước khi đến cậu ta có gọi điện đến và trình bày gia thế của mình rất kêu, xưng tên là Giang Nam Khánh, có cha là người Hàn Quốc, mẹ là người Việt Nam, quê ở Từ Sơn – Bắc Ninh, ông làm trùm bạc lớn nhất miền Bắc nhưng vì thích cuộc sống tự do nên muốn ra ngoài ở trọ cho vui. Tối đó Linh kêu khó ngủ và nhờ tôi mượn bạn bè máy tính cho xem phim, tôi thì ngủ trước. Sáng hôm sau thức dậy ví tiền của tôi vứt chỏng trơ dưới đất và hơn 2 triệu đồng bố mẹ mới gửi từ quê ra đã không cánh mà bay, còn Linh cũng mất dạng”, anh N. kể.

Mô tả ảnh.
Một trong những nạn nhân gần đây nhất của Nguyễn Anh Linh.

Chị Nguyễn Thị Q., ở cùng xóm trọ với anh N. cũng cho biết, đã bị Linh lừa mất iphone 4 màu trắng mới mua trong đêm hôm đó.

Một nạn nhân khác trú tại Gia Lâm – Hà Nội cũng cho biết thêm: “Đầu năm 2013, Khánh (tên Linh lấy khi đi xin ở ghép) là bạn trai của bạn tôi, bạn tôi giới thiệu cho đến ở nhờ, vì nể bạn tôi cho Khánh ở nhưng sau đó Khánh mất tích cùng chiếc điện thoại Nokia X2 mới mua của tôi và trộm gần 1 triệu đồng trong ví bố tôi, tôi có liên hệ được với cha mẹ Khánh nhưng họ thoái thác không hoàn trả lại tài sản cho tôi, nói tôi thông cảm…”

Theo thông tin mới nhất từ phía công an, đến nay đã có hơn mười trường hợp khác trình báo bị Nguyễn Anh Linh giả trai đến xin ở cùng để trộm cắp tài sản.

Hiện tại công an đang tiếp tục điều tra và mở rộng Vụ án.

Hà Nội: Cháy lớn ở xưởng gỗ nghìn m2 sát đường Giải Phóng
Khoảng 14h30 chiều nay (30/10), một vụ cháy lớn xảy ra tại xưởng gỗ ở gần đường Giải Phóng khiến nhiều người hoảng loạn.
Theo:  khoevadep.com.vn