9 kiểu ăn mặc và trang điểm của phụ nữ khiến đàn ông "kinh hãi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm đẹp là nhu cầu cũng như đặc quyền của chị em phụ nữ. Tuy nhiên làm đẹp quá đà cũng khiến chàng phát sợ.

Dưới đây là 9 kiểu ăn mặc và trang điểm của phụ nữ khiến đàn ông "kinh hãi".

Đôi giày cao gót như chiếc cà kheo

Okay là các nàng không thể sống thiếu những đôi giày cao gót, cánh đàn ông cũng cảm thấy mỗi khi di chuyển trên đôi giày 7cm có vẻ như cô ấy duyên dáng hơn thì phải. Tuy nhiên, nếu như bạn không quen đi giày cao gót thì cũng không cần phải cố gắng quá làm gì.

Bạn có biết đàn ông luôn có một nỗi sợ mơ hồ và nể phục mỗi lần nhìn bạn bước đi trên chiếc “cà kheo" đấy không? Nếu như bạn không thoải mái di chuyển với đôi giày 12cm này thì cũng không sao cả, giày bệt vẫn khiến bạn cực kỳ thu hút rồi. Buổi đầu hẹn hò, chàng muốn tìm hiểu về bạn chứ không phải nhìn bạn chật vật mỗi lần đi đâu đó và lo sợ bạn sẽ ngã nhào hay không.

Quần áo luộm thuộm

Được, đồng ý là bây giờ mốt con gái tomboy rất nhiều. Các nàng có thể thoải mái mặc những bộ cánh menswear (mặc dù đàn ông thì vẫn thích cô ấy dịu dàng một chút nhưng thôi không sao, cá tính cũng chẳng hề gì) trong buổi hẹn hò đầu tiên. Nhưng xin đừng đến nhà hàng hay rạp chiếu phim với quần bò rách tươm và chiếc áo phông nhàu nát hoặc quần thể thao và áo ba lỗ.

Nếu như bạn xuất hiện trong bộ cánh luộm thuộm thì đây chính là một tín hiệu cho chàng rằng bạn chẳng thích thú hay tôn trọng gì đối phương đâu. Trừ khi bạn ghét chàng trai này, còn không thì ít nhất hãy mặc cái gì thật lịch sự nhé.

Váy hay quần bò quá ngắn và bó

Okay, cánh đàn ông chúng tôi rất thích ngắm đôi chân miên man của bạn vào ngày đầu tiên hẹn hò (thực ra thì ngày nào chúng tôi cũng muốn ngắm nhìn thôi ấy mà!). Nhưng điều này không có nghĩa rằng bạn mặc quần short 20cm hay váy bó sát dạng plastic wrap đâu nhé!

Thay vì ép bản thân mình vào một bộ quần áo ngắn hết sức hở bạo nhất có thể thì hãy mặc cái gì đó phù hợp với số đo cơ thể của bạn. Bạn không cần phải cố gắng trở nên sexy đâu. Tự cánh đàn ông chúng tôi sẽ “soi" ra điểm quyến rũ chết người của bạn!

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Quần phủ ấm chân từ phủ từ đầu gối đến mắt cá

38% đàn ông nói “không thích” với kiểu quần lửng lơ này. Kiểu quần hareem 38% anh em không thích vợ hay bạn gái mặc kiểu quần rộng như kiểu ở xứ Ba Tư này. Nó làm cho chân họ ngắn đi và không làm tôn được đường nét của thân thể.

Một bộ quần áo quá đặc biệt mà bạn mua chỉ dành cho dịp này

Đương nhiên, nếu trong tủ quần áo của bạn chẳng có gì để mặc thì bạn hoàn toàn có thể mua một bộ cánh mới! Nhưng thôi nào, liệu có cô gái nào không có quần áo để mặc cơ chứ?

Nếu như bạn là một cô gái có xu hướng tomboy thì đừng tự dưng chạy đi mua một chiếc váy bánh bèo để làm ấn tượng chàng trai trong buổi hẹn hò đầu tiên, sẽ phản tác dụng đấy.

Bạn có biết không, đàn ông đôi khi cực kỳ nhạy cảm. Họ có thể phát hiện ra ngay nếu bộ cánh này bạn mới mua và bạn đang không thoải mái hoặc lúng túng trong bộ quần áo này.

Hàm răng ố vàng

Không một người phụ nữ nào có thể tự tin và rạng rỡ với một hàm răng ố vàng. Để sở hữu hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh bạn nên dùng kem đánh răng có tác động làm trắng răng mạnh. Chắc chắn, bạn sẽ trở nên rạng ngời và tươi vui  hơn với hàm răng trắng sáng.

Mái tóc quá cầu kì

Một hành động được các chàng rất ưa chuộng đó là vuốt mái tóc mượt của bạn gái. Tuy nhiên,sẽ rất khó khăn cho chàng để vuốt những mái tóc kiểu cách như búi cao, tết bím. Chính vì vậy, khi ở bên cạnh chàng, bạn nên chọn những kiểu tóc đơn giản như tóc xõa uốn xoăn, tóc uốn nửa hay tóc đuôi ngựa.

Son môi quá nổi bật

Chắc chắn, những chàng trai sẽ rất sợ đôi môi của bạn gái quá đậm hoặc quá sáng. Hơn nữa, khi hai người trao nụ hôn, chúng sẽ khiến chàng mất tự nhiên vì sợ son bị lem ra. Vì vậy, bạn hãy chọn những tông màu nhạt cho đôi môi như màu hồng nude, hồng đỏ mỗi khi hẹn hò với chàng.

Trang trí móng quá lòe loẹ

Nếu như bạn trang trí móng quá cầu kì với những gam màu đậm, nhũ và kẻ vẽ móng, chúng sẽ khiến chàng cảm thấy mất tự nhiên. Tốt nhất, bạn chỉ nên chọn những gam màu đơn giản mà vẫn thời trang như màu đỏ đun và màu hồng nhạt khi hẹn hò với chàng.

7 kiểu tình yêu không bao giờ có thể tiến đến hôn nhân
7 kiểu tình yêu không bao giờ có thể tiến đến hôn nhân
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những mối tình này dù kéo dài bao lâu đi chăng nữa thì cũng có ngày tan vỡ, không bao giờ có thể tiến đến hôn nhân.
Đàn ông yêu bạn thật lòng hay không, nhìn điểm này là biết ngay
Đàn ông yêu bạn thật lòng hay không, nhìn điểm này là biết ngay
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi anh ấy bên cạnh bạn, chàng toàn tâm toàn ý lắng nghe bạn nói, mỉm cười với bạn... thì chắc chắn bạn rất quan trọng với chàng.
Phật dạy: Muốn đón duyên lành thì lòng người phải hướng thiện
Phật dạy: Muốn đón duyên lành thì lòng người phải hướng thiện
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi lòng người hướng thiện ắt sẽ gặp được thiện duyên. Người với người, nên dùng lòng thiện để đối xử với nhau.
Thiền sư Thích Nhất Hạnh và 20 câu nói khiến bạn phải thay đổi
Thiền sư Thích Nhất Hạnh và 20 câu nói khiến bạn phải thay đổi
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Thiền sư Thích Nhất Hạnh là vị tu sĩ Phật giáo có ảnh hưởng lớn trên thế giới, những câu nói của thầy luôn có giá trị cao.
Trong mắt đàn ông, phụ nữ
Trong mắt đàn ông, phụ nữ "xấu xí" nhất khi nào?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đôi khi việc bạn bao bọc chàng quá mức cũng khiến chàng cảm thấy khó chịu và muốn rời xa.
Phật dạy về đạo nghĩa ở đời ai cũng nên đọc một lần để hiểu
Phật dạy về đạo nghĩa ở đời ai cũng nên đọc một lần để hiểu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Cuộc đời có những đạo nghĩa mà bất cứ ai cũng phải nhớ, vì đó là những giá trị tốt đẹp và cao quý theo lời Phật dạy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn