Đàn bà đôi khi độc thân vẫn tốt đấy thôi...

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn bà ai chẳng muốn có một bờ vai sẻ chia nắng mưa, hẹn thề sống đến bạc đầu.

Đàn bà độc thân cũng sợ cô đơn chứ, việc gì cũng chỉ có một mình, bàn ăn cũng chỉ một chiếc bát, chiếc giường cũng chỉ một gối đơn, bàn chải cũng chỉ lẻ loi một chiếc. Thân đàn bà, một mình cũng sợ, mỗi đêm về lạnh thấm qua xương, một mình căn phòng sợ hãi bóng đêm. Cũng muốn lắm chứ một bờ vai ấm, cũng muốn lắm một vòng tay êm, cũng muốn được chăm sóc chồng con như bao người cùng giới, cũng muốn thử lo toan chợ chiều cơm tối, cũng muốn ru con làm mẹ lắm chứ.

Độc thân cũng có cái tốt độc thân, sẽ chẳng ai quản, ai cấm. Cuộc sống một mình vô tư thoải mái, muốn đi shopping liền shopping, muốn đi làm đẹp liền làm đẹp, muốn du lịch liền du lịch. Người độc thân như em là thế, sống phóng khoáng tự dokhông lo âu chuyện gia đình. Là con gái, phải sống hồn nhiên!

Đàn bà có chồng lại muốn trở về cái thời độc thân, cái thời lông bông môi luôn ánh nụ cười, đôi mắt không hề có một tia tạp chất, là vì chưa chịu khổ nắng mưa. Đàn bà càng độc thân, càng có sức quyến rũ, người người tán tỉnh, người người muốn cùng họ lập gia đình. Chẳng phải vì thế họ kiêu kì, chẳng phải vì họ lo sợ gánh vác già đình mà là vì họ vẫn chưa tìm thấy một tấm chân tình, chưa tìm thấy một người để họ dựa vào.

Soi trong gương những đàn bà đã có chồng, khuôn mặt đã có những nếp nhăn, chưa hẳn vì tuổi tác mà là vì mệt nhọc giữa cuộc sống, là vì mang nặng đẻ đau sinh con chín tháng mười ngày. Họ là những người đáng để chồng yêu thương, là người giúp chồng tạo nên mầm giống. Chừng ấy thôi cũng đủ để quý trọng họ, đừng để họ buồn cũng đừng để họ chịu mệt nhọc.

Đàn bà độc thân khác đàn bà có chồng cũng là vậy. Nhưng suy cho cùng cũng vẫn là đàn bà, mà đàn bà sinh ra để yêu thương, sinh ra để được quan tâm chăm sóc nên có họ thì đừng phụ tình, đừng khiến họ ủy khuất!

Quyền lực của phụ nữ đẹp
“Trong một vương quốc mà chỉ toàn phụ nữ, tôi thề các trung tâm thẩm mỹ sẽ chết đói, các hãng mỹ phẩm sẽ phá sản và các loại kem làm trắng da sẽ vứt đầy đường”.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link