Đàn ông có dấu hiệu này rất có thể chàng là gã trai "nguy hiểm"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có nhiều lý do khiến chàng tán tỉnh bạn, có thể vì yêu, nhưng cũng có thể vì muốn lợi dụng bạn, hay vì "chuyện ấy".

Nếu chàng có các dấu hiệu dưới đây, bạn cần hết sức chú ý

Anh ta “vội vã” muốn sớm trở thành bạn trai của bạn

Sự háo hức để được yêu hoặc bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc với bạn là một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất, cho thấy đối phương thật sự bị bạn thu hút. Chẳng hạn như hai người hẹn hò với nhau được khoảng tuần và chàng luôn nói về việc muốn ổn định cuộc sống. Đây là một dấu hiệu cảnh báo với bạn, đặc biệt là khi bạn đang chưa thật sự muốn hẹn hò với anh ta.

Anh ấy thất vọng khi bạn mời anh ấy đến nhà chỉ để xem một bộ phim

Chàng sẽ vô cùng hào hứng khi được bạn mời về nhà chơi, nhưng anh ta sẽ nhanh chóng thất vọng nếu hai người chỉ ngồi xem phim, nói chuyện mà không hề làm bất cứ việc gì “mờ ám” khác. Nếu nhận thấy bạn không hề có ý định “tiến tới”, chắc chắn anh ta sẽ kêu mệt và vội vàng trở về nhà.

Anh ấy chỉ  nhắn tin cho bạn sau 12 giờ đêm

Chỉ nhắn tin hay gọi điện cho bạn sau 12 giờ tối trong khi cả ngày anh ấy không đoái hoài gì đến bạn. Nhiều bạn gái cho rằng chàng quá bận rộn nên mới hẹn gặp vào thời gian này, tuy nhiên các bạn cần biết rằng, khoảng thời gian từ 12h trở đi là thời gian đàn ông khao khát sex nhất nên chắc chắn anh ta đang nghĩ đến chuyện muốn "lên giường" với bạn.

Anh ấy thân mật quá mức

Chàng dễ dàng có những hành động quá thân mật dành cho bạn cho dù thời gian hai người quen biết là không lâu. Đừng vội mừng khi thấy anh ấy nồng nhiệt với mình mà lầm tưởng đó là tình yêu, trên thực tế anh ta chỉ đang thể hiện ham muốn “chiếm đoạt” của riêng bản thân.

Anh ta luôn muốn mời bạn về nhà

Nếu bạn đưa ra ý tưởng về một cuộc hẹn hò hay một bộ phim hay nào đó, anh chàng này sẽ tỏ vẻ thất vọng. Chàng sẽ giả vờ mệt mỏi và muốn được nghỉ ngơi ở nhà. Và nếu 2 bạn có đi xem phim, thì địa điểm tiếp theo chàng muốn vẫn chỉ là nhà mà thôi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Bạn chưa bao giờ có một cuộc hẹn hò thật sự

Hai người rất hiếm khi có những giây phút ăn uống, xem phim, đi du lịch vui vẻ cùng nhau. Người đàn ông không thật lòng sẽ không bao giờ quan tâm đến những việc họ coi là phí thời giờ đó, bởi mục đích chính của họ chỉ là sex.

Mọi câu chuyện của hai bạn chàng đều chuyển hướng vào chủ đề sex

Mỗi khi bạn nói về một chuyện gì đó, anh ấy luôn cố tình chuyển đề tài về vấn đề tình dục và thậm chí sẽ cố gắng nói dí dỏm về vấn đề này để bạn cũng quan tâm đến nó. Đây chính là một trong những dấu hiệu rõ ràng anh chàng chỉ quan tâm đến chuyện ân ái chứ không thực sự dành tình cảm cho bạn. Bạn cần tỉnh táo và xác định rõ ràng.

Anh ta không thể kiềm chế cảm xúc của mình

Anh ta dễ dàng nổi giận vì những chuyện nhỏ nhất liên quan đến bạn. Chẳng hạn như anh chàng hẹn bạn đi chơi nhưng bạn thì lại từ chối (với lý do rất chính đáng). Anh chàng sẽ phản ứng như thể trời sắp sập đến nơi và ném mọi cơn giận vì bị từ chối của anh ta sang bạn.

Một dấu hiệu khác nữa là anh chàng rất dễ dàng nói “Anh yêu em” quá sớm hoặc không vì lý do nào cả. Đặc biệt là khi câu nói này được thốt ra khi bạn chưa xác định được có muốn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc với anh ta hay không.

Anh ta theo dõi bạn

Bạn có thể vô tình gặp mặt anh ấy tại vài nơi hoặc sự kiện mình tham gia. Hoặc thậm chí ta có thể xuất hiện ở văn phòng làm việc của bạn mà không có nguyên nhân đặc biệt hoặc đợi bạn sau giờ làm.

Nếu anh ta đến nhà bạn mà không báo trước hoặc bạn bắt gặp anh chàng đang lởn vởn ở gần nhà mình (hơn một lần) thì có thể anh ta là kiểu thích theo dõi người khác.

Có thể, bạn cần phải cẩn thận với kiểu đàn ông này hoặc cho anh ta thêm cơ hội bằng cách cảnh báo với anh ta rằng bạn không thích kiểu theo dõi của anh ta.

Không muốn cưới vì bạn gái quá bạo dạn trong chuyện ấy
Không muốn cưới vì bạn gái quá bạo dạn trong chuyện ấy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người yêu tôi tốt, bình thường rất hiền lành, nhưng có điều cô ấy quá "máu" chuyện chăn gối khiến tôi băn khoăn.
Ngất lịm trước thú nhận của chồng sắp cưới trước hôn lễ 1 tuần
Ngất lịm trước thú nhận của chồng sắp cưới trước hôn lễ 1 tuần
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đang rất đau lòng và hoang mang mà không biết nên làm gì, xin hãy cho tôi lời khuyên với.
Phụ nữ sinh tháng âm này vừa xinh đẹp, vừa giàu có, vận mệnh tốt
Phụ nữ sinh tháng âm này vừa xinh đẹp, vừa giàu có, vận mệnh tốt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh tháng âm này là những người vô cùng xinh đẹp, hơn nữa vận mệnh lại giàu sang phú quý.
Nhìn thấy vết máu trên ga giường, anh nổi giận chửi tôi dối trá
Nhìn thấy vết máu trên ga giường, anh nổi giận chửi tôi dối trá
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ, mối tình tôi gìn giữ, trân trọng, nâng niu suốt gần 2 năm trời lại kết thúc bi thảm đến vậy.
Cái giá đắng ngắt của người đàn ông phụ vợ theo tình trẻ
Cái giá đắng ngắt của người đàn ông phụ vợ theo tình trẻ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hơn 40 tuổi đầu, có một gia đình yên ấm nhưng tự tay tôi đã đạp đổ tất cả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn