Đàn ông có dấu hiệu này tức là đã quá chán, phụ nữ nên dừng lại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu người đàn ông của bạn có những dấu hiệu này thì có lẽ chàng đã quá chán bạn, bạn nên nghĩ đến việc buông tay.

Ít gọi điện, nhắn tin hơn hẳn

Ngày mới yêu nhau, mỗi một ngày bạn sẽ nhận được không biết bao nhiêu cuộc gọi đến từ chàng. Chàng luôn muốn biết được bạn đang ở đâu, đang làm gì và đang đi với ai… Thế nhưng, càng về sau đó, “chàng của bạn” bỗng nhiên lười gọi điện cho bạn, kể cả tin nhắn của bạn, chàng cũng không đoái hoài gì đến. Đến lúc này thì bạn hãy nên xem xét lại tất cả mọi thứ bởi đó có thể là dấu hiệu đầu tiên khi chàng bắt đầu cảm thấy chán bạn rồi đấy.

Không còn quan tâm bạn như trước

Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy nhất. Trước đây, ngày nào chàng cũng nhắc nhở bạn ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ. Thậm chí còn thường xuyên mua đồ ăn cho bạn với vẻ mặt rạng rỡ. Nhưng giờ đây, chàng buông xuôi mặc kệ. Chàng không quan tâm, không gọi điện hỏi han, không nhắc nhở bạn như trước nữa. Ngay cả khi bạn ốm, chàng cũng không đoái hoài nữa. Dấu hiệu này cho thấy chàng rất chán bạn rồi.

Chàng ít chia sẻ với bạn

Khi yêu, ai cũng mong muốn được chia sẻ, được trò chuyện với người yêu . Đặc biệt là chàng có thể bật mí về tất cả cuộc sống xung quanh của người ấy với bạn. Nhưng bây giờ chàng không còn hào hứng kể cho bạn nghe về tình hình công việc, cuộc sống chàng nữa. Chỉ khi hết tình cảm với nhau người ta mới thôi kể cho nhau nghe về tình hình của mình. Rất có thể chàng chán bạn nhưng chưa nói ra hoặc không muốn nói trực tiếp với bạn.

Anh rất bận

“Anh bận quá nên quên mất”. Bạn có thường phải nghe người ấy nói câu này với bạn không? Và rốt cuộc thì sao, có thật là anh ấy bận đến thế?

“Bận” là câu nói cửa miệng thông dụng nhất của con trai, cho dù người ấy đang hẹn hò với một cô bạn khác hay đang chơi game ở đâu đó thì cũng được xem là bận. Phải công nhận, “Anh rất bận” là lý do quá hoàn hảo để trả lời mọi thắc mắc nghi vấn của con gái. Thậm chí, có khi anh ấy chẳng bận gì đâu, nhưng vì bỗng nhiên quên mất cuộc hẹn với bạn, anh ấy không biết giải thích thế nào, và tất nhiên “Anh bận quá nên quên mất” sẽ xóa tan mọi nghi ngờ.

Nếu anh ấy yêu bạn thật sự, thì anh ấy sẽ không bao giờ quên những gì đã hứa với bạn, đặc biệt là những cuộc hẹn giữa hai người với nhau. Hơn nữa, “quên” đã minh chứng rất rõ cho vị trí của bạn trong lòng anh ấy! Có thể nói “bận rộn” là thứ vũ khí vô cùng “tàn khốc” trong tình yêu, nó mang ý nghĩa giả tạo, ngụy trang cho hành vi giối trá của đối phương.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Từ chối các cuộc hẹn

Một chàng trai không còn yêu bạn nữa, anh ấy tìm cách chối từ những cuộc hẹn của cả hai, lúc thì bận làm việc, lúc lại phải đi đâu đó với bạn bè…hoặc cũng có thể là anh bảo anh mệt quá, và anh chỉ muốn ngủ thôi…

Không còn ghen tuông

Một chàng trai không còn yêu bạn nữa, anh ấy chẳng buồn ghen tuông, chẳng buồn tra hỏi. Bạn đi đâu, làm gì, không còn là mối bận tâm hàng đầu của anh ta. Bạn thì sao cũng được, miễn là khi anh ấy cần, bạn phải có mặt ở kế bên.

Anh rất mệt

“Anh ơi, mình đi chơi nhé!”, “Anh ơi, chở em đi sinh nhật đứa bạn nhé!”… và câu trả lời nhận lại là “Anh rất mệt”. Nếu đang yêu nhau mà đã lấy lý do “mệt” ra để từ chối người yêu thì có lẽ bạn nên xem xét lại.

Những cử chỉ yêu thương đã không còn

Nếu trước đây chàng luôn luôn tìm cách thể hiện tình yêu của mình với bạn bằng những cử chỉ, những hành động yêu thương hết sức ngọt ngào và lãng mạn, còn bây giờ, chàng lại quá thờ ơ, lạnh lùng,… thì bạn hãy nên xem xét lại. Dù chỉ là một cái nắm tay nhẹ nhàng hay một ánh mắt trìu mến từ chàng nhưng đã lâu rồi bạn lại không nhận được từ chàng. Điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hụt hẫng và buồn bã.

Không muốn nghe bạn nói

Một chàng trai không còn yêu bạn nữa, anh ấy không còn là người mà bạn tìm đến mỗi lúc bạn buồn. Bởi bạn hiểu rằng người ấy sẽ không còn muốn nghe bạn nói, không là người đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất cho bạn vào lúc này. Bạn muốn trốn đi đâu đó, mà không phải đối mặt với sự thật này, một mình, giờ bạn chẳng cần gì nữa.

Thương xuyên so sánh bạn

Không còn yêu bạn, anh ấy còn đem bạn ra để so sánh với những người con gái khác. Mặt nặng mày nhẹ, đong đếm cân đo, bạn cảm thấy vô cùng buồn rầu và cả tự ti nữa.

Đàn ông muốn gắn bó cả đời với bạn hay không, nhìn điểm này sẽ rõ
Đàn ông muốn gắn bó cả đời với bạn hay không, nhìn điểm này sẽ rõ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người đàn ông có yêu thương bạn thật lòng và muốn gắn bó với bạn lâu dài hay không, bạn chỉ cần nhìn điều này là biết ngay.
Phụ nữ hãy tránh xa kiểu đàn ông này nếu muốn cuộc đời hạnh phúc
Phụ nữ hãy tránh xa kiểu đàn ông này nếu muốn cuộc đời hạnh phúc
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ nếu muốn cuộc đời suôn sẻ và hạnh phúc, tốt nhất nên tránh xa những kiểu đàn ông này.
15 điều khiến bạn thay đổi suy nghĩ sau một mối tình tan vỡ
15 điều khiến bạn thay đổi suy nghĩ sau một mối tình tan vỡ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Chia tay là điều không ai mong muốn trong tình yêu, nhưng chia tay đôi khi không phải là điều gì đó quá tệ hại.
Vợ chồng muốn trọn nghĩa
Vợ chồng muốn trọn nghĩa "trăm năm",lúc cãi nhau đừng nói lời này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Cuộc sống vợ chồng chắc chắn không thể tránh khỏi những lúc va chạm, dù vậy, vợ chồng cần hết sức kiềm chế, đừng nói những lời này.
Phụ nữ cả đời không lo khổ nếu chồng làm được điều này
Phụ nữ cả đời không lo khổ nếu chồng làm được điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu bạn cưới được người đàn ông làm cho bạn những điều này thì cả đời bạn không bao giờ lo khổ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn