Đàn ông thương vợ thật lòng hay giả dối, nhìn điểm này là rõ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu chồng bạn có những đặc điểm dưới đây thì xin chúc mừng, bạn đã tìm được một người chồng yêu thương bạn thật lòng rồi đó.

Thích khoe vợ với người khác

Nhiều chị em thật dại dột khi chồng muốn rủ mình đi đến nhà sếp, thăm bạn bè, đi ăn uống, chung vui liên hoan, tiệc tùng với cơ quan hay nhóm bạn lại ngại, nên từ chối.

Người chồng phải yêu vợ, tự hào và hãnh diện về vợ thế nào mới muốn khoe với mọi người biết anh ấy hạnh phúc thế nào, cô vợ của mình xinh đẹp, trẻ trung, khéo léo thế nào. Vậy mà chị em lại từ chối cơ hội để làm "đẹp mặt chồng" như vậy.

Các ông chồng chỉ không muốn có vợ đi cùng nếu anh ta đến một đám nhậu xô bồ, ồn ào hay các cuộc vui chơi có "yếu tố riêng tư, bí mật". Khi chồng muốn vợ đi cùng, nghĩa là cuộc vui trang trọng, thân tình, trong sáng, đừng ý tứ mà cho rằng mình đi sẽ khiến chồng mất tự nhiên.

Tôn trọng vợ

Mặc dù chồng bạn là trụ cột và luôn là người đưa ra quyết định cuối cùng cho mọi vấn đề trong cuộc sống Gia đình nhưng anh ấy vẫn không quên tham khảo ý kiến của bạn. Điều này chứng tỏ anh ấy rất tôn trọng vợ. Ngoài ra, chồng bạn vẫn luôn quan tâm đến suy nghĩ, luôn muốn bạn chia sẻ mọi Tâm tư tình cảm thì đó là dấu hiệu chồng bạn vẫn thực sự yêu bạn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Không ngại chuyện đi đổ rác

Mỗi tối, sau hàng loạt những việc vợ bận rộn làm, người chồng coi việc mang túi rách đi đổ là chuyện của mình, chứng tỏ anh ấy là một người chồng tốt và yêu vợ. Đàn ông coi trọng gia đình sẽ không thấy ngại những suy nghĩ kiểu như “đàn ông con trai mà tối tối đi đổ rác”.

Nấu cơm trong những ngày vợ bận

Tất nhiên, chuyện cơm nước đa phần phụ nữ đều đảm nhận. Nhưng có đôi lúc vì quá bận rộn hoặc cơ thể mệt mỏi, người phụ nữ cần sự hỗ trợ của chồng. Một người chồng yêu vợ sẽ hăng hái đi chợ, vào bếp và nấu cơm cho vợ khi cô ấy mệt mỏi hoặc bận rộn. Ngược lại, một người ích kỉ sẽ chỉ đưa ra đề nghị: “Nếu em bận không nấu cơm được thì mình ra ngoài ăn tạm cái gì đó cho qua bữa”.

Quan tâm đến nhà vợ

Nếu không yêu vợ làm sao anh ấy có thể lo lắng đến thế khi bố mẹ vợ ốm? Khi gia đình nhà ngoại có việc, anh ấy xắn tay vào làm như việc nhà mình. Thấy anh chị em nhà vợ gặp chuyện khó khăn, anh ấy sẵn sàng giúp đỡ. Nếu không vì tình yêu với vợ, không vì đẹp lòng vợ, khó có ai có được những hành động nhiệt tình như thế.

Là người khóa cửa, tắt đèn mỗi tối

Hành động tuy nhỏ nhưng lại chứng minh sự trân trọng gia đình của người đàn ông. Vào ban đêm, trước khi đi ngủ, anh ấy luôn là người đi bộ xung quanh nhà, tắt đèn, khóa cửa, kiểm tra kĩ lưỡng mọi thứ để đảm bảo an toàn. Đàn ông thương vợ không bao giờ để vợ phải ì ạch kéo cánh cửa nặng nề vào, tự khóa rồi tắt điện đi, sợ hãi trở vào phòng ngủ trong bóng tối.

9 kiểu ăn mặc và trang điểm của phụ nữ khiến đàn ông
9 kiểu ăn mặc và trang điểm của phụ nữ khiến đàn ông "kinh hãi"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Làm đẹp là nhu cầu cũng như đặc quyền của chị em phụ nữ. Tuy nhiên làm đẹp quá đà cũng khiến chàng phát sợ.
7 kiểu tình yêu không bao giờ có thể tiến đến hôn nhân
7 kiểu tình yêu không bao giờ có thể tiến đến hôn nhân
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những mối tình này dù kéo dài bao lâu đi chăng nữa thì cũng có ngày tan vỡ, không bao giờ có thể tiến đến hôn nhân.
Phật dạy: Muốn đón duyên lành thì lòng người phải hướng thiện
Phật dạy: Muốn đón duyên lành thì lòng người phải hướng thiện
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi lòng người hướng thiện ắt sẽ gặp được thiện duyên. Người với người, nên dùng lòng thiện để đối xử với nhau.
Trong mắt đàn ông, phụ nữ
Trong mắt đàn ông, phụ nữ "xấu xí" nhất khi nào?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đôi khi việc bạn bao bọc chàng quá mức cũng khiến chàng cảm thấy khó chịu và muốn rời xa.
Phật dạy về đạo nghĩa ở đời ai cũng nên đọc một lần để hiểu
Phật dạy về đạo nghĩa ở đời ai cũng nên đọc một lần để hiểu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Cuộc đời có những đạo nghĩa mà bất cứ ai cũng phải nhớ, vì đó là những giá trị tốt đẹp và cao quý theo lời Phật dạy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn