Là phụ nữ nhất định đừng tin 5 điều này từ miệng đàn ông thốt ra

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vẫn biết rằng "đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai" nhưng chị em nên tập "đề kháng" trước những câu nói "mật ngọt" sau đây của các chàng.

Đàn ông là chuyên gia "hạ gục" đối phương bằng lời nói, mà phụ nữ lại yêu bằng tai. Vì vậy, theo các chuyên gia tâm lý, cho dù chàng có yêu bạn thật lòng đi chăng nữa, trước khi xác thực được lời nói của chàng, bạn đừng dễ dàng bị đánh lừa bởi những câu đối sách đầy mê hoặc các chàng hay sử dụng dưới đây.

Em là duy nhất

Phụ nữ có chính sách, đàn ông có đối sách, bạn gần như không thể nào quản lý được chàng đâu. Bạn quản được hầu bao nhưng sẽ không quản được thắt lưng của chàng. Bạn quản được con người nhưng sẽ không quản được trái tim của chàng. Vì vậy, dù đang trong cơn ngây ngất của tình yêu, hãy giữ lại chút tỉnh táo cần thiết để còn nhận ra nguy cơ mà kịp thời điều chỉnh. Đừng để đến khi phát hiện chàng còn này nọ với bao nhiêu cô khác nữa, lúc đó bạn mới hiểu được “duy nhất” thật ra chỉ là câu nói mà đàn ông mê hoặc người phụ nữ của mình mà thôi.

Là phụ nữ nhất định đừng tin 4 điều này từ miệng đàn ông thốt ra
Ảnh minh họa

Anh không quan tâm tới xuất thân của em

Khi một người đàn ông nói với bạn rằng, anh chỉ yêu em và quan tâm tới em thôi, không cần biết em là ai, trước kia em thế nào, hoàn cảnh gia đình em ra sao, công việc, mức lương, bạn bè em... thì đừng vội mừng. 

Khi người đàn ông yêu bạn, anh ta sẽ phải quan tâm tới tất cả mọi thứ thuộc về bạn và liên quan đến bạn. Trừ phi anh ta là kẻ nông nổi, hời hợt hay hoàn toàn chẳng có ý gì nghiêm túc hay lâu dài với bạn hết. Thế nên, đừng ảo tưởng rằng anh ta nói vậy thì nghĩa là anh ta yêu bạn thật lòng. Người đàn ông yêu bạn thật lòng là người tôn trọng gia đình, công việc, cuộc sống và cả quá khứ của bạn, chứ không phải người không bao giờ cố tìm hiểu. Và bạn nhất định phải biết một điều rằng, bạn không có tội lỗi gì với anh ta với những việc bạn đã từng làm trước khi quen hay nhận lời yêu anh ta. 

Đừng bao giờ hoảng sợ, cố che đậy quá khứ nếu anh ta đã cố bới móc lên hay vô tình biết được. Bạn có thể từng yêu, từng lên giường với người đàn ông khác, nhưng đó là những gì thuộc về chính bạn. Nếu anh ta có thể chấp nhận được quá khứ của bạn, nghĩa là anh ta là người dành cho bạn. Nếu anh ta dùng chuyện cũ để đay nghiến hay thiếu tôn trọng bạn, thì cuộc đời bạn sẽ là để dành cho người đến sau. Muốn anh ta tôn trọng mọi thứ thuộc về bạn, bạn phải tự tôn trọng chính mình trước đã.

Anh không quan tâm đến ngoại hình, anh yêu tâm hồn em

Có thể đàn ông thật sự yêu vẻ đẹp tâm hồn nhưng đó là vẻ đẹp tâm hồn của một người phụ nữ đẹp. Còn những người phụ nữ có vẻ ngoài xấu xí thì không phải là đối tượng để anh ta để mắt tới. Nên xin các nàng đừng vỗ ngực tự hào rằng mình là người có vẻ đẹp tâm hồn hay là người sâu sắc nữa.

Các nàng buộc phải chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình trở nên ưa nhìn, tươi tắn đầy sức sống, phải luyện tập thể thao để cơ thể rắn chắc, đừng ăn uống vô tội vạ bất cứ thứ gì mà không kiểm soát lượng mỡ dư thừa hấp thu vào cơ thể. Một cuốn sách dù có hay đến đâu cũng không thể khoe ra ngoài được nội dung của nó, đó là lý do vì sao người ta thiết kế bìa sách cho bắt mắt.

Là phụ nữ nhất định đừng tin 5 điều này từ miệng đàn ông thốt ra
Ảnh minh họa

Thẩm mỹ của anh ta có thể thay đổi nhanh xoành xoạch, nên đừng tin nếu làm đẹp theo cách anh ta muốn thì bạn sẽ luôn được yêu. Hãy làm đẹp theo gu thẩm mỹ của mình, mặc những gì phù hợp mà mình thấy thoải mái. Cần trang điểm thì phải trang điểm, đừng chỉ vì người đàn ông nói thích mặt mộc mà để khuôn mặt nhợt nhạt ra đường. Bạn phải đẹp vì bạn trước tiên rồi mới đến lượt đẹp vì người khác.

Anh nhất định sửa đổi

Nếu bạn tin rằng chàng có thể vì bạn mà sửa hết mọi tật xấu của mình, thì có thể sau khi về làm vợ chàng, bạn sẽ vỡ mộng. Đàn ông thường cố gắng làm đẹp lòng người mình yêu. Chàng có thể thay đổi một số thứ vì bạn, nhưng nên nhớ điều này không phải là hoàn toàn. Chính bản thân bạn cũng không thể thay đổi tất cả trong cuộc sống của mình chỉ vì chàng không thích đấy thôi.

Chuyện gì anh cũng chiều em hết

Đàn ông khi kích động thì hình như quên mất bản thân mình không phải là vạn năng. Những lúc này họ luôn có khẩu khí của thần thánh, không cần phải suy nghĩ đã có thể thốt lên rằng họ sẽ chiều bạn bất cứ yêu cầu gì. Thế nên, khi bạn nghe được câu này từ chàng, rất có thể câu tiếp sau chính là: “Trừ chuyện này ra, chuyện gì anh cũng có thể đồng ý với em!” Đừng vội vàng mà cảm thấy mình trở thành bà hoàng trong trái tim chàng nhé, nếu không bạn sẽ hụt hẫng lắm đấy.

Hạnh phúc của đàn bà là thước đo sự tử tế của đàn ông
Hạnh phúc của đàn bà là thước đo sự tử tế của đàn ông
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thứ phụ nữ cần nhất không phải là nhà lầu, xe hơi,… mà là chút sẻ chia, ấm áp đằng sau giông bão cuộc đời.
Phụ nữ sở hữu 7 nét phú quý này chắc chắn là quý nhân của chồng
Phụ nữ sở hữu 7 nét phú quý này chắc chắn là quý nhân của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có những nét tướng phú quý này sẽ là quý nhân, rất có lợi cho sự phát triển của chồng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu