Người phụ nữ tặng cả cửa hàng đồ chơi cho trẻ vô gia cư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một phụ nữ yêu thích từ thiện sống tại Manhattan, vừa mua cả một cửa hàng đồ chơi và quyên góp tất cả cho Trung tâm hỗ trợ người vô gia cư...

Carol Suchman, một phụ nữ yêu thích từ thiện sống tại Manhattan, vừa mua cả một cửa hàng đồ chơi và quyên góp tất cả cho Trung tâm hỗ trợ người vô gia cư thành phố New York.

Sau khi biết được cửa hàng Hudson Party tại phía Tây thành phố vừa ngừng hoạt động, Suchman đã muốn giúp đồ chơi của cửa hàng có thể được dùng làm điều gì đó tốt đẹp.

Trong suốt 5 năm qua, Suchman vẫn mua những món quà sinh nhật khác nhau cho những đứa trẻ ở hệ thống trung tâm bảo trợ Brooklyn, trong đó có rất nhiều là mua từ Hudson Party. Sau khi thấy cửa hàng ngừng hoạt động, nhưng vẫn còn đầy đồ chơi, Suchman đã gọi cho chủ cửa hàng và hỏi giá. Họ đã đi đến thống nhất, sau đó Suchman nhanh chóng liên lạc với một người bạn giúp cô kết nối với Trung tâm hỗ trợ người vô gia cư thành phố New York, để tìm những thứ mà ngôi nhà hạnh phúc của bọn trẻ sẽ cần. Tình nguyện viên từ tổ chức đã giúp Suchman phân loại và đóng gói đồ chơi để quyên góp cho các nhà tình thương trong thành phố.

 “Khi tôi nhìn thấy cửa hàng đồ chơi này, tôi nghĩ năm nay mình có thể làm điều gì đó với quy mô lớn hơn”, Suchman nói. Vì vậy cô đã mua lại toàn bộ cửa hàng.

Người phụ nữ tặng cả cửa hàng đồ chơi cho tẻ vô gia cuư
"Một câu chuyện có thể tạo cảm hứng cho người khác hành động".
Ảnh: HuffingtonPost

Suchman đã mua hàng nghìn đồ chơi mới từ cửa hàng Hudson Party tại West Village, New York, ngoài ra còn cả đồ dùng học tập. Cô gói tất cả chúng lại và gửi đến ủng hộ cho Trung tâm hỗ trợ người vô gia cư thành phố New York.

Đây là lần đầu tiên có người mua cả một cửa hàng để quyên góp lại cho những đứa trẻ không nhà” - Antonio Rodriguez, giám đốc sự kiện của Trung tâm hỗ trợ cho biết. “Chúng tôi rất biết ơn những tấm lòng quyên góp như vậy và cảm thấy phấn khởi khi có thể đem lại niềm vui cho những đứa trẻ này vào kì nghỉ, khi chúng chẳng có gì nhiều.” Vậy là mùa giáng sinh sắp tới, những đứa trẻ không nhà sẽ có thứ đồ chơi yêu thích của chúng.

 “Nhìn thấy những món đồ chơi ngồi im lìm trong cửa hàng, tôi liền nghĩ rằng sẽ thật tuyệt nếu có thể đưa chúng đến cho những người cần chúng, như những đứa trẻ ở Trung tâm hỗ trợ chẳng hạn” – Suchman nói.

Hàng nghìn đồ chơi, bao gồm thú nhồi bông, miếng dán hoạt hình, trò chơi trí tuệ,… cho trẻ em ở mọi lứa tuổi, sẽ được tặng cho các em trong kì nghỉ sắp tới.

 “Chắc chắn những đứa trẻ sẽ cười rất nhiều khi có những đồ chơi này”, Suchman nói. “Chỉ cần chúng vui vẻ và nhận ra luôn có những người chăm sóc, quan tâm đến chúng là công việc của tôi đã hoàn thành rồi.

Lái xe buýt đội mưa tặng áo khoác cho người vô gia cư
Lái xe buýt đội mưa tặng áo khoác cho người vô gia cư
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người lái xe buýt đã được ca tụng vì dừng lại trong cơn mưa để tặng thanh niên vô gia cư chiếc áo khoác mới.
Cụ già dạy chàng trai trẻ cách thắt cà vạt ở ga tàu điện ngầm
Cụ già dạy chàng trai trẻ cách thắt cà vạt ở ga tàu điện ngầm
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phần lớn mọi người không được dạy cách thắt cà vạt ở trường. Họ phải học điều đó từ bố mẹ, bạn bè, trên internet, hoặc nếu may mắn, từ người lạ.
Đáng suy ngẫm câu chuyện cụ già bán vé số và gã giang hồ
Đáng suy ngẫm câu chuyện cụ già bán vé số và gã giang hồ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vẻ bề ngoài của một người không hoàn toàn phản ánh chính xác tâm hồn họ...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn